Thứ Hai, 9 tháng 4, 2018

Khu chung cư D1 Mension nằm ngay cửa ngõ sảnh sang trọng

(https://roparalphlaurenmujer.blogspot.com/) Một chung cư đang là ước mơ của bao người, nhất là những căn hộ khác biệt và cao cấp như Chung cư D1 Mension quận 1. Thế nhưng, để chọn mua được một căn hộ ưng ý lại không hề thuận lợi. Giữa bão tin tức từ nhiều dự án và hàng loạt rủi ro liên quan tới pháp lí, tiến đô, chất lượng căn hộ thời gian vừa qua có thể khiến nhiều người phân vân và ngán ngẩm trong việc mua chung cư. chung cư D1 Mension nằm ngay cửa ngõ


D1 Mension

chung cư hạng sang D1 Mension sở hữu một “VỊ TRÍ VÀNG” mặt tiền đường lớn, đây là một vị trí vô cùng đắc địa trong đó có hai mặt tiền đường lớn kết nối Quận 4, Quận 7, Quận 8, quận 3, quận 2 và Bình Thạnh đó chính là Võ Văn Kiệt và Nguyễn Văn Cừ, với một vị trí vô cùng thuận tiện như thế này bạn sẽ dễ dàng trong việc di chuyển và tiếp cận đa dạng các dịch vụ thương mại cao cấp hạng A trong bán kính 1km như: Trung tâm thương mại, Bệnh viện quốc tế, Trường quốc tế, Siêu thị, Giải trí,…những ưu thế vượt trội trên của khu chung cư D1 Mension sẽ làm hài lòng tất cả những khách hàng khó tính nhất và tạo ra một kênh đầu tư hiệu quả. Hiện tại, tuyến đường Võ Văn Kiệt là tuyến đường duy nhất kết nối Chung cư D1 Mension quận 1 ra đại lộ Võ Văn Kiệt và Nguyễn Văn Cừ. Bất cập ở chỗ, lưu lượng xe tải lớn, container di chuyển ra vào cảnh rất lớn. Hội tụ đủ những yếu tố thiên thời và địa lợi tại mảnh đất Quận 1 thành phố Hồ Chí Mình, khu chung cư D1 Mension chắc chắn sẽ tỏa sáng, trở thành một sản phẩm được giới thượng lưu Sài Thành quan tâm và tìm đến, nơi hội tụ của những tinh hoa, những con người suất sắc và thành đạt nhất trong xã hội.

đất nền swan park nhơn trạch đồng nai được trang bị một hệ thống tiện ích vô cùng hiện đại và độc đáo, có những tiện ích lần đầu tiên được xuất hiện tại Việt Nam, tạo nên sự háo hức rất lớn cho khách hàng. Các cơ sở hạ tầng hiện đại phục vụ cộng đồng: khách sạn 5 sao, văn phòng hạng A, trung tâm thương mại, khu vui chơi giải trí dành cho trẻ em, khu sinh hoạt cộng đồng, nhà hàng, vường BBQ, khu luyện tập thể thao... đất nền swan park nhơn trạch đồng nai sẽ là một nơi kết nối cộng đồng thường lưu cực tốt thông qua những tiện ích cộng đồng, những hoạt động cồng cộng. Tại dự án có những tiện ích riêng chỉ dành cho cư dân, có những bãi cỏ dành cho các hoạt động tập thể của cư dân. Bên cạnh đó khu chung cư D1 Mension còn có một hệ thống tiện ích cộng đồng vô cùng nổi bật: trung tâm thương mại Vincom Mega Mall, Parkson Cantavill, hệ thống trường học bệnh viện quốc tế, khu thể thao, sân bay quốc tế.

Chung cư D1 Mension quận 1 tiếp tục được kế thừa và phát huy điểm đặc biệt này. Xem qua thiết kế tiện ích nơi đây, chúng tôi rất ấn tượng với các hạng mục được thiết kế, bố trí một cách cực kỳ khoa học, với các khu vực vui chơi kích thích sự vận động, tương tác của trẻ với các bậnc phụ huynh và bạn bè đồng lứa, vừa kính thích sự phát triển về trí não, và giúp trẻ cảm nhận được sự ấm áp trong tình thương gia đình chung cư hạng sang D1 Mension đa dạng loại căn hộ: 1 - 3 phòng ngủ với nhiều diện tích có thể đáp ứng nhu cầu ở của khách hàng. Nhờ thiết kế cho tòa nhà đón gió quanh năm nên không khí ở đây rất trong lành, mát mẻ, mang đến cho bạn cuộc sống thoải mái, dễ chịu. Hơn nữa, với thiết kế đúng chuẩn mực, các căn hộ trong D1 Mension ngập tràn ánh sáng tự nhiên, giúp cho bạn có một cuộc sống tươi sáng, lành mạnh cũng như phát huy tối đa tinh thần làm việc. Ngoài ra ở từng tòa nhà các ban công đều được trưng dụng để trồng nhiều cây xanh,hệ thống hành lang thông thoáng tận dụng triệt để luồng gió tự nhiên từ sông thổi vào tạo môi trường sống sinh thái thoáng đãng ,hạn chế các vấn đề về môi trường.

Giá bán hợp lý chỉ từ 7 tỷ /căn cùng với tiến độ thanh toán linh hoạt, dễ dàng sở hữu chỉ với 7 tỷ /căn, ngân hàng hỗ trợ vay với lãi suất ưu đãi hấp dẫn. Nội thất bàn giao cao cấp được nhập khẩu, trang thiết bị vệ sinh thương hiệu TOTO, hệ thống sàn gỗ phòng ngủ, Gạch Granite toàn diện tích,… Không những thế, trở thành cư dân của khu chung cư D1 Mension, quý vị sẽ được kết nối với một cộng đồng hướng đến lối sống lành mạnh, an nhiên và văn minh. Những cư dân trí thức nhân hòa cùng hướng về một cuộc sống biệt lập bình yên và ấm áp tình bằng hữu.

Theo thông tin chính thức của CĐT, căn hộ khu chung cư D1 Mension dự kiến sẽ ra mắt trong thời gian ngắn sắp tới! Cùng với vị trí đắc địa trung tâm, sức nóng của thị trường cùng với tiềm năng tăng giá chắc chắn theo thời gian, khu chung cư D1 Mension được săn đón cũng là điều dễ hiểu. Quý khách quan tâm liên hệ PKD ngay sẽ được ưu tiên vị trí đẹp, giá ưu đãi và hưởng chính sách tốt nhất.
Bộ phận chăm sóc và hỗ trợ thông tin Phone - 0915916915

Xem thêm
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét