Thứ Ba, 17 tháng 4, 2018

Căn hộ cao cấp De La Sol quận 4 – Dự án hoàn hảo mang đến nhiều giá trị cho khách hàng

(https://roparalphlaurenmujer.blogspot.com/) Theo như quan sát trong đợt đầu chào bán căn hộ, thì giá căn hộ tại dự án De La Sol quận 4 thấp nhất đã ở mức 3000$/m2. Trong lúc đó tại thời điểm này, các hạng mục xây dựng tại dự án De La Sol quận 4 mới đang được triển khai ở thời gian đầu tiên. dự kiến tại thời điểm bàn giao nhà tức là vào năm 2021 giá căn hộ tại dự án căn hộ sẽ còn tăng cao hơn rất nhiều. khu căn hộ De La Sol căn hộ thông thoáng


De La Sol
Tìm hiểu thêm về bản đồ dự án quận 4. Giakhanhland.vn thông tin bản đồ dự án quy hoạch mới nhất của quận 4

Người Việt Nam ai cũng mong muốn được sớm trở về nhà sau những giờ làm việc vất vả, để được sum họp và cùng quân quần bên mâm cơm gia đình, để được nghe tiếng con thơ vui đùa gọi bố mẹ, để cùng nhỏ to chia sẻ, lắng lòng bên cạnh người bạn đời mà mình yêu thương. Ấy vậy mà những bộn bề cuộc sống, những hạn định và vấn nạn kẹt xe đôi khi làm mất đi những phút giây quý báu ấy. Thấu hiểu được điều đó, Seareal lựa chọn triển khai hệ thống căn hộ mang tên chung cư hạng sang De La Sol đặt ở vị trí gần trạm dừng các tuyến đường sắt đô thị, giúp khách hàng sớm tìm về với những giá trị tinh thần thiêng liêng mà họ luôn mong đợi. dự án De La Sol quận 4 được bao phủ 3 phía đều là sông nước và một mặt tiền là đường Song Hành, dự án như một thành phố hiện đại thu nhỏ trên một hòn đảo xanh tươi. Không gian sống ven sông luôn được khách hàng yêu thích, đặc biệt những dự án ngay trung tâm như dự án De La Sol quận 4 . Không chỉ phong thủy tốt, mang đến may mắn, vượng khí cho chủ nhân nơi đây mà còn tạo nên không gian thoáng mát, trong lành.

Sức khỏe là điều quý giá nhất của con người, vì vậy một dự án có môi môi trường xanh gần gũi thiên nhiên và không gian sống thoáng đãng vô cùng ý nghĩa với cư dân ở dự án đó, nó vô cùng có lợi cho sức khỏe và tinh thần của cư dân. Tại căn hộ cao cấp De La Sol quận 4, hệ thống Dịch vụ tiện ích phải nói là hoàn hảo, mọi nhu cầu cuộc sống từ giáo dục, y tế, mua sắm, giải trí, ăn uống, thể thao đều có thể tìm thấy với chất lượng phục vụ đạt chuẩn 5 sao Đến đây, bạn sẽ thấy dù chung cư De La Sol Capitaland có thiết kế đẳng cấp, xa hoa và sang trọng đến duờng nào, tiện ích dịch vụ có nhiều ra sao thì vẫn không hề thừa thãi mà rất hoà hợp với nhau và đều là những nhu cầu thiết thực cư dân cần đến. Nơi đây xa hoa nhưng không lãng phí, hiện đại nhưng vẫn hoà hợp thiên nhiên.

Các dự án De La Sol quận 4 sỡ hữu không gian sống trong lành, gần gũi thiên nhiên sông nước và vô cùng sang trọng, đẳng cấp. Mỗi dự án De La Sol quận 4 đều được chăm chút tỉ mỉ về mặt thiết kế, đảm bảo chất lượng cuộc sống tối ưu nhất cho chủ nhân. Phòng bếp Gian bếp chính là “lãnh địa” riêng của người phụ nữ giữ lửa hạnh phúc gia đình. Các căn bếp tại chung cư hạng sang De La Sol được hoàn thiện tủ dưới, kệ bếp, chậu rửa, vòi rửa cao cấp .... Đây sẽ là những điều kiện thuận lợi giúp người phụ nữ nấu nướng, nội trợ, tốt hơn mỗi ngày mang tới cho gia đình những bữa ăn ngon và những khoảnh khắc sum họp tuyệt vời. chung cư De La Sol Capitaland sẽ là lựa chọn hoàn hảo, một lựa chọn xứng tầm đẳng cấp thượng lưu. Chắc chắn sẽ đem lại cho gia đình quý khách hàng một không gian sống tuyệt vời, hơn cả mong muốn, nền tăng tốt để xây dựng một gia đình hạnh phúc, một cuộc sống sang trọng, đẳng cấp nhất.

Đặc biệt, dự án De La Sol quận 4 có mức giá bán cực tốt từ 3000$/m2 nhưng thiết kế đẳng cấp, bàn giao hoàn thiện cao cấp. Đồng thời chỉ cần thanh toán 20% nhận nhà thanh toán tiếp là phương án tài chính tuyệt vời cho khách hàng đầu tư. Phương thức thanh toán linh hoạt theo nhiều đợt, tùy theo tiến độ của dự án. Đặc biệt, khi kí hợp đồng khách hàng chỉ cần trả trước 20% trên tổng giá trị sản phẩm.

Có thể nói, phong cách sống tại chung cư căn hộ cao cấp De La Sol quận 4 trong tương lai sẽ trở thành xu hướng tất yếu cho những người thành đạt, theo chuẩn mực sống hoàn toàn mới:Biệt lập và thư thái giữa kỳ quan sinh thái trong lành. Cuộc sống trở nên an yên trọn vẹn, giữa bản giao hưởng của thiên nhiên đất trời. Chi tiết về căn hộ cao cấp De La Sol quận 4 quý khách vui lòng phản hồi theo hotline Bộ phận Kinh Doanh căn hộ cao cấp De La Sol quận 4.
Bộ phận kinh doanh và hỗ trợ thông tin Phone - (+84)915916915

Bài viết liên quan
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét