Thứ Ba, 10 tháng 4, 2018

Dự án cao cấp Saigon Manhattan lựa chọn hoàn hảo sống văn minh

(https://roparalphlaurenmujer.blogspot.com/) Chung cư Saigon Manhattan quận 1 hiện là dự án căn hộ giá rẻ rất được nhiều quý khách hàng mua nhà quan tâm vì đây là dự án căn hộ giá rẻ nhưng lại sở hữu giá cực quyến rũ dành cho quý khách mua nhà. khu căn hộ Saigon Manhattan lựa chọn hoàn hảo


Saigon Manhattan
Tìm hiểu thêm chung cư quận 1. Giakhanhland.vn sẽ cho các bạn đầy đủ thông tin cho quý khách về các chung cư quận 1 với giá phù hợp.

Vị trí của căn nhà là yếu tố đầu tiên mà người mua nhà quan tâm ở một dự án. Vì đây là yếu tố không thể thay đổi được và gắn liền mãi mãi với ngôi nhà. Đồng thời nó cũng  ảnh hưởng đến nhiều yếu tố khác nhất… Tọa lạc tại Quận 1, Chung cư Saigon Manhattan quận 1 nằm ngay bên cạnh sông Sài Gòn, rất gần với tuyến đường cao tốc Metro, kết nối giao thông một cách linh hoạt nhất đến các tuyến đường trung tâm của thành phố. Hơn hết, đây còn là dự án duy nhất hiện nay nằm giữa và kết nối giữa trung tâm hành chính cũ và trung tâm hành chính mới của thành phố, một vị trí linh hoạt và đắc địa, được các chuyên gia sánh với kim cương tỏa sáng. Với vị trí thuận lợi như vậy, Chung cư Saigon Manhattan quận 1 sẽ là tài sản mang giá trị vượt trội và gia tăng từng ngày khi sỡ hữu và đầu tư

Không những thế, lựa chọn an cư tại biệt thự dự án cao cấp Saigon Manhattan, cư dân tương lai còn được tận hưởng hệ thống tiện ích trọn vẹn tiêu chuẩn 5* Novaland đẳng cấp được CDT Novaland trang bị bài bản, chuyên nghiệp Các khu tiện ích vận động cũng được bố trí làm hai dạng là tiện ích trong nhà và ngoài trời, chạy bộ dưới những đường chạy bộ rợp bóng cây xanh hay trải nghiệm máy móc hiện đại trong phòng gym đều là những trải nghiệm đáng giá. Phòng sinh hoạt cộng đồng: được trang bị đầy đủ cơ sở vật chất để cư dân có thể họp mặt, đãi tiệc cá nhân, trò chuyện thư giãn, giải trí và tổ chức các sự kiện chung của tòa nhà. Không gian này được tạo dựng nhằm mục tiêu gắn kết và tạo mối liên hệ gần gũi hơn cho cư dân.

Chung cư Saigon Manhattan quận 1 là một khu đô thị phức hợp, hiện đại được xây dựng trên khuôn viên có gồm 2 tòa tháp căn hộ chiều cao 38 tầng, có chung khối đế 5 tầng + 4 tầng hầm với thiết kế kiến trúc và cảnh quan vô cùng độc đáo và khác biệt. Độ cao các tòa giảm dần từ trung tâm chạy ra bờ sông và nằm sole nhau, nên toàn bộ các block đều có view nhìn thoáng đãng. Đặc biệt, cho thue 1 phong ngu vinhomes golden river còn sở hữu 2 sảnh riêng biệt, tạo điều kiện thuận lợi nhất trong sinh hoạt hàng ngày, giúp cư dân thuận tiện trong sinh hoạt, di chuyển, tiếp đón khách…Chính vì vậy, tòa căn hộ này được giới chuyên môn đánh giá có đủ sự linh hoạt trong công năng để đáp ứng đồng thời nhu cầu sinh hoạt thông thường cũng như kết hợp làm văn phòng với lối tiếp cận riêng biệt từ các sảnh khác nhau.

Thanh toán nhanh chóng tiện lợi và linh hoạt là những gì Quận 1 mang đến cho quý khách hàng. Với phương thức thanh toán theo tiến độ đảm bảo cho khách hàng yên tâm khi đóng tiền Ngoài ra, khách hàng cũng sẽ quan tâm tới giá trị căn hộ có xứng đáng với mức giá đo không. cho thue 1 phong ngu vinhomes golden river hội tụ rất nhiều những ưu điểm vượt trội của một siêu phẩm đúng nghĩa, nhưng mức giá lại vô cùng sốc, cực kỳ ưu đãi cho khách hàng chỉ từ 4100$/m2.

Việc mang lại lợi nhuận là rất cao khi kinh doanh nhà ở tại đây. Tất cả, những điều đó, hẳn sẽ khiến chủ nhân dự án cao cấp Saigon Manhattan cảm thấy mát mặt và tự hào về những gì mà nó mang lại.
Phòng kinh doanh và hỗ trợ thông tin Phone - (+84) 915 916 915

Tìm hiểu thêm
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét