Chủ Nhật, 8 tháng 4, 2018

Dự án chung cư Summer Residences sang trọng ấm cúng cạnh trung tâm

(https://roparalphlaurenmujer.blogspot.com/) Capitaland là thương hiệu BĐS uy tín và hùng mạnh uy tín Châu Á. Tại TP.HCM, Capitaland nổi lên với những dự án căn hộ cao cấp như D1 Mension, Feliz En Vista, Vista Verde, The Vista ... …Tiếp nối sự thành công của những dự án căn hộ trên, Capitaland tiếp tục cho mở bán tại phân khúc địa ốc TP.HCM dự án căn hộ du an Summer Residences nhằm đáp ứng mong chờ và trông đợi của nhiều khách hàng. căn hộ Summer Residences sang trọng ấm cúng


Summer Residences

Thực tế cho thấy, những dự án “hot” ở thị trường địa ốc hấp dẫn được khách hàng, giới đầu tư và có lượng giao dịch thành công lớn đều là những dự án có vị trí đẹp. du an Summer Residences nằm ngay tại số 1 Tôn Thất Thuyết, Phường 18 thuộc khu vực Quận 4. Đây là một trong những đường lớn và thông thoáng nhất TP. Hồ Chí Minh. Tại đây gần như không bao giờ xảy ra tình trạng ùn tắc giao thông. Cư dân tại dự án chung cư Summer Residences di chuyển tới Quận 1, Quận 2, Quận 7, Quận 8, quận 3 rất thuận lợi với Tôn Thất Thuyết. Chắc chắn khi tới thăm dự án bằng tuyến đường này, Bạn sẽ rất hài lòng về giao thông tại đây. Khoảng cách từ Cho thuê căn hộ cao cấp Vinhomes Golden River ba son giá rẻ Quận 4 tới trung tâm Sài Gòn chưa tới 20 phút với giao thông hiện tại nên khu vực được đánh giá khá cao về vấn đề kết nối giao thông, ngoài ra các quận huyện lân cận.

Tiện ích là yếu tố hấp dẫn trong việc cho thuê hoặc bán sản phẩm BĐS. Cho thuê căn hộ cao cấp Vinhomes Golden River ba son giá rẻ sẽ là một khu đô thị khép kín, tương lai là khu đô thị kiểu mẫu hiện đại tại TP.HCM Bởi thế mà CĐT dự án chung cư Summer Residences đã dành một phần diện tích dự án để xây dựng công viên nhiệt đới cùng cảnh quan và những tiện ích tuyệt vời như hồ bơi nước mặn, hồ bơi jacuzzi và suối nước nóng, bãi biển nhân tạo, khu vui chơi thủy cung. Khu BBQ ngoài trời, nhà hàng, café cao cấp, phòng tập GYM, Sảnh tiếp tân tiếp khách, phòng chờ quý ông …. Cho thuê căn hộ cao cấp Vinhomes Golden River ba son giá rẻ sẽ là một nơi kết nối cộng đồng thường lưu cực tốt thông qua những tiện ích cộng đồng, những hoạt động cồng cộng. Tại dự án có những tiện ích riêng chỉ dành cho cư dân, có những bãi cỏ dành cho các hoạt động tập thể của cư dân. Bên cạnh đó dự án chung cư Summer Residences còn có một hệ thống tiện ích cộng đồng vô cùng nổi bật: trung tâm thương mại Vincom Mega Mall, Parkson Cantavill, hệ thống trường học bệnh viện quốc tế, khu thể thao, sân bay quốc tế.

Khu du an Summer Residences có các tòa tháp, được được quy họach bố trí hài hòa đảm bảo phong thủy nhà ở Việt Nam. Mỗi tòa cao 34 tầng tầng với tổng khoảng 880 căn hộ căn hộ, được thiết kế đẹp Phòng khách Đây là không gian quan trọng trong ngôi nhà, nơi thể hiện tất cả cá tính, tính thẩm mỹ, phong cách và đẳng cấp của chủ nhân. Phòng khách: được thiết kế hết sức trang nhã, sang trọng từ bàn tay các kỹ sư nổi tiếng, nối liền với ban công rộng rãi, giúp cho không gian thêm sáng và tầm nhìn trọn vẹn về cảnh quan tươi đẹp bên ngoài căn hộ.

Không chỉ hoàn thiện thủ tục pháp lý và sở hữu đất sạch, đảm bảo lợi ích của khách hàng, dự án chung cư Summer Residences còn có phương thức thanh toán linh hoạt, cùng nhiều giải pháp hỗ trợ và ưu đãi về giá để khách hàng không bị áp lực về tài chính, dễ dàng tìm kiếm cho mình cùng gia đình một “tổ ấm” lý tưởng nhất khu vực Nam TP.HCM. Mà thời điểm đầu ngay vào lúc này sẽ là thời điểm có giá bán tốt nhất, CĐT đưa ra mức giá gốc. Nếu do dự đợi mua sau một thời gian mở bán, bạn sẽ phải chịu giá chênh do người mua trước chuyển nhượng lại...

Hãy mua một căn hộ ngay tại dự án nhà ở cao cấp Summer Residences của chúng tôi để có thể cảm nhận hết những giá trị cùng những lợi ích mà CĐT mang lại cho khách hàng. Giá trị của một dự án có tốt hay không nằm ở chỗ khách hàng có hài lòng hay không.
Phòng kinh doanh và chăm sóc quý khách hàng Phone - (+84) 903 191 286

Xem thêm
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét