Thứ Ba, 13 tháng 3, 2018

Khu căn hộ cao cấp Vinhomes Golden River Vingroup căn hộ sang trọng sống hiện đại

(https://roparalphlaurenmujer.blogspot.com/) Được sự đầu tư và giám sát xây dựng của những người có mẹo hay trong nghề. can ho Vinhomes Golden River quan 1 sau thời điểm cho mở bán hứa hẹn mang lại cho những KH đang có nhu cầu mua căn hộ một không gian sống thật sự xuất sắc. căn hộ cao cấp Vinhomes Golden River căn hộ sang trọng


Vinhomes Golden River

dự án tọa lạc tại vùng đất được xem là vô cùng đắc địa có giao thông thuận lợi nhất, thuê Vinhomes Golden River hứa hẹn là kênh đầu tư mang lại nhiều lợi nhuận, tiềm năng sinh lời cao, đây đúng là kênh đầu tư thông minh cho khách hàng. Với vị trí này, thì khu căn hộ cao cấp Vinhomes Golden River Vingroup đáp ứng được nhu cầu sở hữu một căn nhà có đầy đủ những điều kiện sống thuận lợi , chỉ cần ra khỏi cửa là kết nối với những tiện ích sống thiết yếu . khu căn hộ cao cấp Vinhomes Golden River Vingroup thu hút sự chú ý của nhà đầu tư BĐS chuyên nghiệp với tiềm năng tăng giá chắc chắn trong tương lai cũng là điều dễ hiểu.

cho thue chung cu Vinhomes Golden River nguyen huu canh được trang bị một hệ thống tiện ích vô cùng hiện đại và độc đáo, có những tiện ích lần đầu tiên được xuất hiện tại Việt Nam, tạo nên sự háo hức rất lớn cho khách hàng. Chủ đầu tự dự án - tập đoàn VinGroup và đặt rất nhiều tâm huyết vào thiết kế kiến trúc và nội khu để mang đến cư dân tương lai sinh sống tại khu căn hộ cao cấp Vinhomes Golden River Vingroup chất lượng sống hoàn hảo nhất từ công viên, hồ bơi, phòng GYM, khu BBQ, khu giải trí, rạp Film, sảnh tiếp khách … Về cảm nhận của riêng mình, chúng tôi khá thích thú với đường chạy bộ ven sông tại công viên này. Mỗi sáng sớm cùng chạy bộ, tản bộ cùng người thân, thưởng thức bản hòa ca của thiên nhiên, mang đến cảm giác thư thái, sảng khoái, một sức khỏe tốt, tràn đầy năng lượng để đón chào một ngày mới. Hay mỗi lúc rảnh rỗi, cùng anh em, bạn bè xách cần câu ra bờ sông, tận hưởng không gian thú vui tao nhã, tận hưởng cảm giác không có sự phiền nhiễu, tự do, quên quên đi những gánh nặng lo toan thường nhật.

can ho Vinhomes Golden River quan 1 là dự án quy tụ nhiều cái nhất và độc đáo nhất hiện nay. Đội ngũ kiến trúc sư xây dựng dự án đều là bậc thầy trên thế giới, cảnh quan thiên nhiên cũng được thiết kế bởi đơn vị thi công có nhiều năm kinh nghiệm trong việc xây dựng và thiết kế cảnh quan tại các dự án lớn trên thế giới, vì thế không chỉ đảm bảo về mặt mỹ quan dự án, khu căn hộ cao cấp Vinhomes Golden River Vingroup còn đảm bảo cả về mật độ phủ cây xanh, tạo nên không gian sống cân bằng và hài hòa với thiên nhiên. Mỗi căn hộ đều được trang bị nội thất, thiết bị hiện đại, đảm bảo cuộc sống chất lượng, tiện nghi và an toàn từ các hệ thống chiếu sáng, nước, khóa cửa bảo mật; thiết bị phòng – chống cháy nổ.… Tất cả tạo nên một cuộc sống đẳng cấp, khác biệt hoàn toàn với những nơi khác. Đặc biệt thừ khu văn phòng khu căn hộ cao cấp Vinhomes Golden River Vingroup bạn có thể đưa tầm mắt ra cảnh thơ mộng bên ngoài là sông Sài Gòn hay quang cảnh nhìn từ trên cao… giúp cân bằng, giảm áp lực, lấy lại cảm hứng làm việc.

Chuyên gia tại khu Công Nghệ Cao và trung tâm tài chính Thủ Thiêm: cách các khu vực này chưa tới 20 phút di chuyển cùng với đa dạng các trung tâm thương mại, các dịch vụ y tế, giáo dục đẳng cấp phù hợp với đa phần nhu cầu sinh sống. Việc các chuyên gia trong nước và nước ngoài làm việc tại các khu vực khác lựa chọn can ho Vinhomes Golden River quan 1 là điều dễ hiểu. Đặc biệt, cho thue chung cu Vinhomes Golden River nguyen huu canh còn được ngân hàng Việt Nam thương tín hỗ trợ vay với lãi suất ưu đãi nhất, là dự án duy nhất có lãi suất 4,6%/năm cố định trong 2 năm, chắc chắn đây lựa chọn hoàn hảo nhất để an sinh hay đầu tư sinh lời trong tương lai.

Nhờ khả năng đáp ứng một cuộc sống hoàn hảo, hiện đại mà vẫn gần gũi với thiên nhiên, những căn khu căn hộ cao cấp Vinhomes Golden River Vingroup, chung cư cao cấp hay liền kề nơi đây khẳng định sức hút dòng tiền đầu tư trong số hàng loạt dự án được mở bán trong thời gian gần đây. ể cập nhật chi tiết tiến độ thanh toán, chính sách ưu đãi và hợp đồng mua khu căn hộ cao cấp Vinhomes Golden River Vingroup trực tiếp từ CĐT, xin mời quý vị liên hệ trực tiếp để được tư vấn chuyên sâu nhất
Bộ phận kinh doanh Điện thoại - 0913 756 339

Tìm hiểu thêm
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét