Thứ Ba, 3 tháng 4, 2018

Grand Central dự án căn hội dự án nổi bật khu biệt lập

(https://roparalphlaurenmujer.blogspot.com/) Nằm trên địa bàn Quận 3 và thuộc khu đô thị Grand Central, các căn hộ tại Căn hộ Grand Central thể hiện một sức hút tiềm tàng. Các KH và NĐT vẫn luôn săn đón để sở hữu cho mình những căn hộ tại dự án căn hộ này. dự án căn hội Grand Central dự án nổi bật


Grand Central
Nghiên cứu thêm ban can ho quan 3

Tọa lạc tại mặt tiền số 194-200 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường 6, Quận 3 dự án căn hộ tầm trung khu dự án Grand Central quận 3 được đầu tư phát triển bởi Hồng Hà. Dự án được đánh giá là căn hộ tầm trung đáng mua tại Quận 3 trong năm Tháng 3/2018 . Từ hạ tầng giao thông, đến những khu đô thị lớn đang quá trình san lập và giải tọa. Với tầm nhìn 2 - 4 năm, giá trị khu này cũng như Căn hộ Grand Central sẽ tăng mạnh. Thêm vào đó, các phương tiện công cộng gần căn hộ palm garden Keppel Land cũng giúp quý cư dân có thêm nhiều phương án di chuyển hơn như: tuyến Metro, tuyến Bus sông, xe bus…

Sỡ hữu căn hộ palm garden Keppel Landa còn có nghĩa bạn được sử dụng và tận hưởng những tiện ích & dịch vụ đẳng cấp, tiêu chuẩn 5 sao tại đây. Đây là những tiện ích & dịch vụ đỉnh cao mà không phải dự án nào cũng có. Với lợi ích này, cư dân sẽ có một cuộc sống tiện nghi và hiện đại mà ai cũng phải mơ ước. Trồng nhiều cây xanh bao phủ cả dự án, cùng với công viên rộng lớn, thanh lọc không khí mang tới không gian trong lành và thoáng mát nhất cho cư dân dự án cao cấp Grand Central Hồng Hà Không gặp ít trường hợp nhiều người tại khu căn hộ cảm thấy mệt mỏi, bức xúc khi vừa mở cửa ra là thấy vài túi rác to đùng đặt trước cửa hay rác nhỏ rơi vương vãi khắp hành lang. Đến với căn hộ palm garden Keppel Land bạn hoàn toàn không còn gặp phải vấn đề này vì chất lượng dịch vụ quản lý căn hộ tại đây đạt tiêu chuẩn 5 sao. Tất cả mọi dịch vụ, hoạt động dù là nhỏ nhất đều được thực hiện bởi bộ phận chuyên nghiệp riêng. Không có chuyện bạn phải tư vệ sinh hành lang, nơi công cộng hay cảm thấy bực bội, khó chịu vì những chuyện không đáng có.

Không chỉ mang đến sự thuận tiện trong giao thông, cư dân của Căn hộ Grand Central sẽ được trải nghiệm một cuộc sống sang trọng, hiện đại với nội thất cao cấp bằng: Phòng ngủ được lát gỗ, cửa gỗ, cửa sổ được làm bằng nhựa lõi thép, hệ thống cửa chính được làm từ thép chống cháy cao cấp, thiết bị vệ sinh American Standard,… tất cả tạo nên nét đặc Khác với căn hộ 1 phòng ngủ các căn hộ 2 phòng ngủ (2PN) tại dự án cao cấp Grand Central Hồng Hà có diện tích từ 60m2 - 80m2, tất cả căn hộ ở đây sở hữu giải pháp chiếu sáng hoàn hảo, ban ngày ngập tràn ánh sáng tự nhiên, ban đêm lung linh sắc màu bởi những ánh đèn rực rỡ trên trần hài hòa với những thiết bị nội thất làm tôn lên tông màu chủ đạo cho căn hộ. Căn hộ Grand Central được xem là một ngôi nhà theo phong cách châu Âu hiện đại mang tính thẩm mỹ cao gắn liền với ý tưởng tối giản trong cách thiết kế và bài trí. Các yếu tố tự nhiên như gió, ánh sáng, cây xanh, hoa tươi được phát huy tối đa mang đến cảm giác như thiên nhiên ùa vào trong ngôi nhà hiện đại.

Với mức giá đó.chủ sở hữu Căn hộ Grand Central sẽ có cơ hội được trải nghiệm một cuộc sống chất lượng, an toàn, môi trường trong lành cho sức khỏe, an ninh và mở ra cơ hội kinh doanh hấp dẫn. Tuy có mức giá ngang bằng so với mặt bằng chung của căn hộ trong khu vực nhưng nếu tính tổng giá trên các loại diên tích trung bình tại dự án thì mức giá bán căn hộ palm garden Keppel Land phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng hơn.

Là nơi hội tụ của một cộng đồng cư dân văn minh, hiện đại, tạo nên “môi trường” văn hóa, thân thiện để các cư dân nhí trưởng thành và tìm kiếm thêm những người bạn mới, dự án cao cấp Grand Central Hồng Hà đã nhanh chóng tạo được dấu ấn và sức hút riêng có đối với nhà đầu tư và quý khách hàng. Hiện dự án đã chính thức mở bán với rất nhiều ưu đãi hấp dẫn, khách hàng quan tâm vui lòng tham khảo tổng quan dự án cao cấp Grand Central Hồng Hà để có những quyết định chuẩn xác nhất. Các thông tin liên quan (nếu có) sẽ liên tục được cập nhật ngay khi có thông báo từ chủ đầu tư.
Hỗ trợ thông tin Điện thoại - (+84) 903 191 286

Xem thêm
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét