Thứ Năm, 12 tháng 4, 2018

Dự án căn hộ cao cấp Dragon Riverside City Võ Văn Kiệt nơi an cư mà ai cũng sẽ ao ước

(https://roparalphlaurenmujer.blogspot.com/) du an Dragon Riverside City Được xây dựng và phát triển theo xu hướng hiện đại,tiện nghi ,với vô vàn những dịch vụ đẳng cấp chuẩn quốc tế,đảm bảo những đề nghị về an sinh cao nhất cho dân cư. hiện nay với chất lượng và cao cấp của mình, dự án Dragon Riverside City ngoài nhắm tới đối tượng là những NĐT bất động sản và quý khách thượng lưu mà còn nhấm đến lượng quý khách là doanh nhân và người trẻ thành đạt đang làm việc tại thành phố Hồ Chí Minh. dự án căn hội Dragon Riverside City bàn giao hoàn thiện


Dragon Riverside City
Xem thêm thông tin các dự án căn hộ quận 5. Giakhanhland.vn tổng hợp tất cả các dự án căn hộ quận 5 với thông tin mới nhất.

Vị trí chính xác của dự án Dragon Riverside City nằm tại khu đất có diện tích 31.163 M2, sở hữu nhiều mặt tiền đường gồm: Võ Văn Kiệt Vị trí luôn là yếu tố cực kỳ ảnh hưởng đến sự thành bại của một BDS. Dự án được đánh giá cao lại nằm bên sông mát lành như du an Dragon Riverside City chắc chắn được đông đảo khách hàng quan tâm. Rõ ràng, với vị trí nổi bật của mình, cho thuê căn hộ chung cư 2 phòng ngủ vinhomes golden river đem lại cho cư dân sự thuận tiện hiếm có trong việc di chuyển, đến nơi học tập, làm việc.

Khi mua cho thuê căn hộ chung cư 2 phòng ngủ vinhomes golden river bạn có một cuộc sống hiện đại, tiện nghi một không gian trong lành với nhiều tiện ích nổi bật Những tiện ích nội khu tại cho thuê căn hộ chung cư 2 phòng ngủ vinhomes golden river mang đến một cuộc sống toàn vẹn và trở thành lựa chọn hàng đầu của cư dân. dự án căn hộ cao cấp Dragon Riverside City Võ Văn Kiệt là sự giao hòa của không gian sống và các dịch vụ, tiện ích thương mại, nơi những giá trị tinh hoa nâng tầm đẳng cấp… cho thuê căn hộ chung cư 2 phòng ngủ vinhomes golden river xây dựng một thành phố thu nhỏ giữa Sài Gòn rộng lớn, quý khách hàng không cần phải đi đâu xa xôi, hay mất rất nhiều thời gian cho việc lựa chọn trường học cho con, nghỉ ngơi, ăn uống cả gia đình vào cuối tuần, tìm nơi vui chơi cho trẻ… dự án căn hộ cao cấp Dragon Riverside City Võ Văn Kiệt sẽ đem cả thế giới đến cho quý khách hàng, khẳng định đẳng cấp của dòng thương hiệu cao cấp hạng sang, tên tuổi và uy tín hàng đầu của CĐT Công ty CP BĐS Sài Gòn Vi Na.

Sự kết hợp hài hòa giữa nét kiến trúc Singapore hiện đại, hoàng gia cùng với lối sống hài hòa thiên nhiên đã biến du an Dragon Riverside City thành khu căn hộ đặc biệt, ấn tượng có 1 không 2. dự án Dragon Riverside City với thiết kế một cách đặc biệt của các đơn vị phát triển Seaprodex Sài Gòn và Anpha Corp như kiểu kiến trúc căn hộ "Dragon Riverside City" của một khu vườn nhiệt đới đầy sức sống đang vươn mình lên từng góc nhà của chủ nhân, bạn sẽ được chiêm ngưỡng vẻ đẹp tinh khiết hoà dịu của thiên nhiên, nét tươi xanh của cây cỏ mát rượi với dòng nước róc rách giữa lòng thành phố Sài Gòn. Một cảm giác bình yên thật sự cho những người yêu thiên nhiên Ngoài ra ở từng tòa nhà các ban công đều được trưng dụng để trồng nhiều cây xanh,hệ thống hành lang thông thoáng tận dụng triệt để luồng gió tự nhiên từ sông thổi vào tạo môi trường sống sinh thái thoáng đãng ,hạn chế các vấn đề về môi trường.

Dự án cực kỳ tâm Thuyết của Công ty CP BĐS Sài Gòn Vi Na đơn vị đầu tư uy tín, với thương hiệu đã được khẳng định trên trường quốc tế. Nếu quý khách hàng nào mua nhà ngay hay đặt cọc giữ nhà thì còn được rất nhiều các ưu đãi khác từ nhà đầu tư.

Đặc biệt hơn, với vị thế và khả năng dẫn đầu thị trường phân khúc cao cấp, vị thế và tiềm lực của CĐT dự án căn hộ cao cấp Dragon Riverside City Võ Văn Kiệt – Tập đoàn Công ty CP BĐS Sài Gòn Vi Na đã trở thành yếu tố đảm bảo cho chất lượng vượt trội cùng cam kết tiến độ dự án căn hộ cao cấp Dragon Riverside City Võ Văn Kiệt. Cho dù bạn là khách mua để ở hay mua đầu tư điều rất lợi về tài chính. Bạn cần biết chi tiết về lợi thế của 2 gói trên. Hãy liên hệ ngay để được tư vấn tài chính cụ thể nhất.
Bộ phận chăm sóc và hỗ trợ thông tin Phone - (+84) 913 756 339 Nguồn xem thêm thông tin dự án tại đây: https://giakhanhland.vn/dragon-riverside-city/


Đọc thêm tin này
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét