Thứ Tư, 4 tháng 4, 2018

South Gate Tower căn hộ cao cấp khu vực phát triển tầm nhìn thoáng

(https://roparalphlaurenmujer.blogspot.com/) Chung cư South Gate Tower là dự án nhà ở đẳng cấp thứ hai của tập đoàn Hồng Hà tại thành phố Hồ Chí Minh. Vì vậy lúc dự án nhà ở chính thức được ra mắt thì ngoài giá cả của mỗi căn hộ, bạncũng nên nghiên cứu kỹ một số kinh phí liên quan đến Chung cư South Gate Tower . Và điều mà bát cứ ai cũng gặp phải trong lúc sinh hoạt tại nhà chung cư là kinh phí quản lý. căn hộ cao cấp South Gate Tower khu vực phát triển


South Gate Tower
Nghiên cứu thêm bán căn hộ quận 7

Tọa lạc tại một trong những vị trí đẹp nhất của Quận 7, khu dự án South Gate Tower mang phong cách căn hộ nghỉ dưỡng cao cấp. Đây là một trong những dự án nổi bật nhất trong phân khúc căn hộ tại Quận 7. Với vị trí đắc địa này, Chung cư South Gate Tower có thể tự hào được xem là một trong những khu đất vàng hiếm hoi còn sót lại tại Quận 7 dễ dàng kết nối với các khu vực trung tâm 5 phút đến trung tâm Quận 1,10 phút đến Sân Bay Tân Sơn Nhất – Trung tâm Tân Bình. Chắc chắn với lợi thế từ vị trí trung tâm sẽ giúp cư dân tương lai dễ dàng di chuyển đến các khu vực nội thành khác, các quận, huyện lân cận khi đi học, đi chơi, đi làm. Thêm vào đó có thể hoàn toàn yên tâm về một môi trường sống trong lành, ít ô nhiễm và khói bụi, nơi quý khách có thể an tâm hướng về một cuộc sống chất lượng và văn minh. dự án căn hộ cao cấp South Gate Tower Hồng Hà thu hút sự chú ý của nhà đầu tư bất động sản chuyên nghiệp với tiềm năng tăng giá chắc chắn trong tương lai cũng là điều dễ hiểu.

Không những thế, lựa chọn an cư tại biệt thự dự án căn hộ cao cấp South Gate Tower Hồng Hà, cư dân tương lai còn được tận hưởng hệ thống tiện ích trọn vẹn tiêu chuẩn 5* Hồng Hà đẳng cấp được CDT Hồng Hà trang bị bài bản, chuyên nghiệp dự án căn hộ cao cấp South Gate Tower Hồng Hà là chốn an cư lý tưởng, nơi khách hàng có thể tận hưởng không gian sống xanh mát, thanh bình ngay giữa lòng phố thị ồn ào, tấp nập. Chung cư South Gate Tower có view tuyệt đẹp, đón nắng, đón sáng tự nhiên được bố trí hợp lý hướng ra khu công viên xanh mát và đẹp mắt. Cộng hưởng với các tiện ích ngoại khu cao cấp tập trung. Tại dự án swan park đông sài gòn có những hoạt động văn – thể -mỹ luôn được chú trọng và đầu tư một các xứng tầm với mong muốn kiến tạo một cộng đồng cư dân gắn kết, văn minh, là môi trường sống hoàn hảo cho sự phát triển của trẻ thơ.

Ngoài ra, thiết kế Chung cư South Gate Tower theo lối mở hòa hoạp với thiên nhiên, như vậy sau mỗi ngày dài làm việc vất vả, khi trở về nhà bạn sẽ thấy thu thái, dễ chịu hơn và có những giây phút thư giãn nhìn con vui đùa, vợ hiền đảm đang trong bếp. Hướng view sông, nhìn ra toàn cảnh thành phố mang đến một không gian nghỉ ngơi thư giãn và thoải mái nhất cho khách hàng. Phòng khách: được thiết kế hết sức trang nhã, sang trọng từ bàn tay các kỹ sư nổi tiếng, nối liền với ban công rộng rãi, giúp cho không gian thêm sáng và tầm nhìn trọn vẹn về cảnh quan tươi đẹp bên ngoài căn hộ.

Giá bán thứ cấp ở thời điểm hiện tại của Chung cư South Gate Tower là từ: 35 triệu/m2, hiện nay giá Chung cư South Gate Tower rẻ hơn một số dự án xung quanh Green Star Sky Garden, Căn hộ Ascent Lakeside, Luxgarden, Q7 Saigon Riverside Complex Người đầu tư lựa chọn dự án swan park đông sài gòn : những khách hàng thấy được tiềm năng gia tăng giá trị trong tương lai của dự án căn hộ cao cấp South Gate Tower Hồng Hà quyết định đầu tư tại đây.

CDT Hồng Hà tin rằng vẻ đẹp của cuộc sống khởi nguồn từ môi trường xung quang chúng ta. Và nơi ở có môi trường sống tốt sẽ tạo nên vẻ đẹp của cuộc sống hàng ngày. Để không bỏ lỡ lựa chọn an cư hoàn hảo, biệt lập và đẳng cấp trong lòng phố thị, cũng như cập nhật chi tiết thông tin Mở bán căn hộ dự án căn hộ cao cấp South Gate Tower Hồng Hà, xin mời nhà đầu tư và quý khách hàng liên hệ trực tiếp với những chuyên viên tư vấn hàng đầu của chúng tôi để nhận trọn bộ tài liệu cũng như tư vấn chuyên sâu nhất qua form dưới đây
Phòng kinh doanh Hotline - (+84)903191286

Tìm hiểu thêm
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét