Chủ Nhật, 11 tháng 2, 2018

Khu dự án cao cấp Vinhomes Golden River và không gian sống tiện ích

(https://roparalphlaurenmujer.blogspot.com/) Vinhomes Golden River thiết kế theo không gian mở. Các tòa căn hộ được thiết kế theo phong cách không gian mở. Lối thiết kế này giúp các căn hộ luôn đảm bảo về không gian thoáng đãng, mở rộng. Những phòng chức năng riêng biệt trong Vinhomes Golden River được kết nối và liên thông với nhau tạo nên sự linh hoạt và tiện cho người sử dụng. dự án Vinhomes Golden River ngay tuyến metro


Vinhomes Golden River
Xem Thông tin Tại khu dự án cao cấp Vinhomes Golden River: http://duanbason.net/ban-can-ho-vinhomes-golden-river-1-phong-ngu/
Người Việt Nam ai cũng mong muốn được sớm trở về nhà sau những giờ làm việc vất vả, để được sum họp và cùng quân quần bên mâm cơm gia đình, để được nghe tiếng con thơ vui đùa gọi bố mẹ, để cùng nhỏ to chia sẻ, lắng lòng bên cạnh người bạn đời mà mình yêu thương. Ấy vậy mà những bộn bề cuộc sống, những hạn định và vấn nạn kẹt xe đôi khi làm mất đi những phút giây quý báu ấy. Thấu hiểu được điều đó, Gia Khánh Land lựa chọn triển khai hệ thống căn hộ mang tên Cho thuê chung cư Vinhomes Golden River quận 1 đặt ở vị trí gần trạm dừng các tuyến đường sắt đô thị, giúp khách hàng sớm tìm về với những giá trị tinh thần thiêng liêng mà họ luôn mong đợi. Vinhomes Golden River xây dựng tại đường Số 2 Tôn Đức Thắng, Phường Bến Nghé , quận 1, TP.HCM, giúp quý khách có thể dễ dàng lựa chọn nơi ở thích hợp với gia đình, chắc hẳn với những giá trị mà dự án mang lại sẽ làm cho quý khách hài lòng về khu dự án cao cấp Vinhomes Golden River. Đây là cửa ngõ phía Tây kết nối các tỉnh miền tây nam bộ với Thành Phố thông qua các tuyến đường huyết mạch như đường Tôn Đức Thắng và Nguyễn Hữu Cảnh.…Vì vậy, cư dân thue Vinhomes Golden River hoàn toàn có thể yên tâm lựa chọn lộ trình thuận tiện và tối ưu cho mọi kế hoạch di chuyển.

Với định hướng xây dựng lên một khu đô thị xanh, hiện đại kết hợp cùng tổ hợp dịch vụ, tiện ích khép kín,thue Vinhomes Golden River sẽ là 1 điểm nhấn ấn tượng và thu hút nhiều người tại cửa ngõ phía Đông TPHCM. Khi sống tại khu dự án cao cấp Vinhomes Golden River, cư dân sẽ được tận hưởng cảm giác thả lỏng tâm hồn vào thiên nhiên trong lành ngay trong lòng TPHCM nóng bức, ngột ngạt với hệ thống cây xanh phủ đầy từ cổng vào bên trong, công viên rộng và hồ bơi ngoài trời. Lựa chọn an cư tại khu dự án cao cấp Vinhomes Golden River, hàng ngày cư dân có thể sải bước bên công viên tràn ngập ánh sáng, dạo quanh bờ hồ, lắng nghe cuộc sống xuôi chèo mát mái. Những con đường uốn lượn nên thơ, đảo nổi trên hồ, vườn thủy sinh, vườn yoga,…được thiết kế như những khoảng lặng phù hợp bên cạnh một cuộc sống năng động không ngơi nghỉ của khu tập gym ngoài trời, khu thể thao phức hợp, khu cắm trại kết hợp BBQ.

Sự hiện đại của Vinhomes Golden River trước tiên thể hiện qua chính ý tưởng thiết kế và xây dựng kiến trúc xanh – mô hình kiến trúc xu hướng quốc tế. Điều này khiến Vinhomes Golden River trở thành một dự án khu căn hộ đẳng cấp của tương lai. Với một không gian tràn ngập màu xanh với những sắc màu rực rỡ của hoa, kết hợp hài hòa với kiến trúc hiện đại, Cho thuê chung cư Vinhomes Golden River quận 1 đã mang đến một cảnh quan công trình đầy tính thẩm mỹ và thời thượng. Tại dự án, diện tích cây xanh đều được nghiên cứu một cách kỹ lưỡng và khoa học để vừa thực hiện công năng chính của nó là điều hòa không khí mà vẫn đảm bảo chức năng thẩm mỹ tuyệt vời cho dự án. Nhìn từ mọi góc nhìn, Cho thuê chung cư Vinhomes Golden River quận 1 hiện ra như một khu sinh thái tuyệt vời và lý tưởng. Sở dĩ nói khu dự án cao cấp Vinhomes Golden River là “Resort bên sông” bởi dự án được xây dựng ngay cạnh sông Sài Gòn và các tòa nhà xen kẽ với hệ thống công viên, cây xanh với lối kiến trúc hiện đại, khoa học, mà vẫn đảm bảo tính mỹ quan và thiện cảm.

Theo đánh giá và nhận định của các chuyên gia bất động sản thì tòa khu dự án cao cấp Vinhomes Golden River nói riêng và toàn thể khu đô thị Cho thuê chung cư Vinhomes Golden River quận 1 sẽ có giá trị gia tăng rất cao trong tương lai Với một dự án nhà ở cao cấp, nội thất, thiết bị, ngôi nhà sang trọng thôi là chưa đủ, cần phải phối kết hợp thêm yếu tố không gian xanh, cảnh quan, kết hợp cũng những tiện ích nội khu và ngoại khu. Đây là tiêu chuẩn mới của dự án bất động sản nhà ở cao cấp 2018.

Năm 2016, khu dự án cao cấp Vinhomes Golden River đã làm nên sự sôi động của thị trường bất động sản trung tâm, nhanh chóng được đông đảo khách hàng và giới chuyên gia đánh giá cao. Đã có đến hàng nghìn khách hàng đặt mua khu dự án cao cấp Vinhomes Golden River, và lượng khách hàng đến giao dịch vẫn diễn ra đều đặn mỗi ngày. Không chỉ thế, chủ đầu tư còn hỗ trợ khách hàng rất nhiều trong việc vay vốn. Vì thế, với những ai chưa đủ tiền mua nhà tại dự án có thể hoàn toàn yên tâm mình vẫn có khả năng sở hữu một ngôi nhà tại đây.
Bộ phận kinh doanh và chăm sóc Hotline - (+84) 906 765 092
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét