Thứ Hai, 5 tháng 2, 2018

Căn hộ cao cấp Gem Riverside và những điểm nhấn ấn tượng không thể bỏ qua

Do đó, việc phát triển Bán Gem Riverside trở thành khu phức hợp hiện đại và xứng tầm đẳng cấp chủ nhân, Đất Xanh Group luôn chú trọng công tác xây dựng, giám sát khắt khe tiến độ thi công và chất lượng công trình để bàn giao sản phẩm hoàn thiện nhất đến tay khách hàng trong tương lai. dư án căn hộ chung cư Gem Riverside thiết bị đầy đủ


Gem Riverside
Tìm hiểu thêm căn hộ cao cấp Gem Riverside: vi tri gem riverside
Là khu đô thị của CDT Đất Xanh Group đầu tiên được xây dựng tại cửa ngõ phía Đông TP. Hồ Chí Minh, dự án Chung cư Gem Riverside quận 2 sở hữu vị trí đắc địa tại Quận 2 với tiềm năng trở thành khu đô thị sinh thái đẳng cấp bậc nhất. Bán Gem Riverside vốn là cửa ngõ quan trọng nằm giữa các khu vực đang phát triển mạnh nhất hiện nay là quận 1, quận 9, quận 7, quận Bình Thạnh và liền kề khu đô thị Thủ Thiêm. Chính nhờ sự phát triển mạnh mẽ về hạ tầng cũng như tốc độ đô thị hoá cực nhanh của 2 khu vực trên sẽ tạo ra lực đẩy kép cộng hưởng thúc đẩy sự phát triển của Quận 2. Một trong những yếu tố bổ sung chính là căn hộ cao cấp Gem Riverside nằm gần các trung tâm văn hóa, thương mại lớn: sân vận động quốc gia, siêu thị BigC, trường đại học TP. Hồ Chí Minh, đại học Quốc gia, đại học Thương mại…dự kiến trong tương lai, các căn hộ tại dự án được săn đón cũng là điều dễ hiểu.

Đặc biệt, những vượt trội về tiện ích, cùng môi trường sống lành mạnh sẽ khiến nhiều người muốn sống tại đây => đầu tư cho thuê vô cùng tiềm năng và thu lại lợi nhuận ổn định, lâu dài. Không gian sống xanh bao gồm hồ bơi sang trọng, khu vườn cây xanh trong tòa nhà, sân cỏ,…hòa nhập vào cuộc sống hiện đại của bạn. Đặc biệt, để tạo cho cư dân một cuộc sống hưởng thụ, xứng tầm với đẳng cấp của mình, chủ đầu tưu Đất Xanh Group đã thiết kế và xây dựng rất nhiều tiện ích hiện đại, độc đáo, duy nhất chỉ có tại dự án Gem Riverside quận 2 như bến du thuyền, vườn hoa nhiệt đới, đài quan sát sông, quảng trường điêu khắc…

Thiết kế Bán Gem Riverside mang đến chủ nhân một không gian sống tiện nghi thoải mái nhất, các nội thất, thiết bị gia dụng hiện đại và cao cấp. Các phòng chức năng trong mỗi căn hộ đều được bố trí theo hướng thích hợp, phòng khách có tầm nhìn đẹp ra mặt sông, phòng ngủ nhận nhiều ánh sáng và gió tự nhiên, tạo cảm giác thật thư thái, nhà bếp tiện dụng cho người nội trợ … Đây là thiết kế vô cùng đẳng cấp và độc đáo, không có xuất hiện nhiều ở những dự án khác tại thị trường TP.HCM, và cũng góp phần thay đổi cảnh quan đô thị Đông.

Nhà mẫu và các vật liệu bàn giao là một điểm nhấn khác biệt của dự án. Tuy với giá 1,8 tỷ/căn 1PN, 38 triệu/m2 nhưng tại căn hộ cao cấp Gem Riverside, khách hàng sẽ được bàn giao những vật liệu tốt nhất, được nhập khẩu từ các thương hiệu nổi tiếng. dự án Gem Riverside quận 2 là dự án căn hộ có một không hai trên thị trường TP. Hồ Chí Minh với mức giá dao động linh hoạt từ 38 triệu/m2. Đây là mức giá tốt nhất để khách hàng có thể lựa chọn được cho mình một căn hộ ưng ý, đồng thời gia tăng giá trị khi đầu tư vào dự án. Với quy mô lớn có nhiều căn hộ cùng vị trí đắc địa, tiện nghi cao cấp thì đó thực sự ước mơ của nhiều người.

Đây là lưu ý cuối cùng. Nên chọn căn hộ theo 2 điều kiện chính là nguồn lực tài chính và số thành viên trong gia đình. Nếu bạn còn độc thân hay mới lập gia đình thì căn hộ 1PN (58m2) tại căn hộ cao cấp Gem Riverside rất phù hợp. Nếu gia đình bạn có ít thành viên thì căn hộ 2 PN (85m2) là hợp lý. Nếu có 3 thế hệ trở lên ở gia đình bạn thì kiểu căn hộ 3PN (106-115m2) là thích hợp hơn cả. Tại căn hộ cao cấp Gem Riverside, CDT Đất Xanh Group hứa hẹn sẽ đem lại một cuộc sống thoải mái, tiện nghi, an ninh tốt nhất cho cư dân của mình.
Bộ phận kinh doanh và CSKH Điện thoại - (+84)913756339
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét