Thứ Hai, 15 tháng 1, 2018

Vinhomes Central Park chung cư nét đẹp tự nhiên sống tiện nghi

Với những gia đình trẻ hiện đại, một căn hộ an cư lý tưởng phải đáp ứng khá nhiều tiêu chí, với bậc cha mẹ, nơi ở phải gần hoặc đi lại thuận tiện với nơi làm việc, tại đây, họ có thể dễ dàng kết nối với các quận trong thành phố và các tỉnh để đáp ứng nhu cầu phục vụ công việc, đi lại giải trí cũng như về quê …Nơi ở cũng cần kết nối với hệ thống trường học để không mất quá nhiều thời gian đi lại đưa đón con. Không dừng lại ở đó, vì là gia đình trẻ nên có nhu cầu giải trí khá cao, chính bởi thế, tại nơi ở cũng nên có hình thức giải trí phù hợp để nâng cao chất lượng sống của cư dân trẻ. chung cư Vinhomes Central Park nét đẹp tự nhiên


Vinhomes Central Park
Bạn có thể tìm hiểu thông tin chi tiết tại căn hộ cao cấp Vinhomes Central Park Nguyễn Hữu Cảnh: Cho thuê Park 6 Vinhomes Central Park
Cho thuê Vinhomes Central Park có hệ thống tiện ích 5 sao, chất lượng quốc tế vô cùng đầy đủ, khác biệt và sang trọng. Theo những thông tin mới và chính xác nhất từ CĐT VinGroup, dự án sẽ có tất cả nhiều tiện ích nội khu cùng những tiện ích đi kèm tại tòa nhà. Dưới góc nhìn của những nhà đầu tư BĐS, vị trí là điểm đầu tiên hấp dẫn khách hàng nhất của dự án cũng gia tăng giá trị cho chủ sỡ hữu theo thời gian Việc lưu thông về các quận như quận 1, quận 2, quận 7, quận 4 và liền kề khu đô thị Thủ Thiêm chỉ mất tối đa 10 phút. Đến các trung tâm thương mại mua sắm giải trí như Parkson, Metro, Lotte chỉ mất vài phút. Nhẹ nhàng khi đến Thủ Thiêm với đoạn đường 1km, hay về khu CNC làm việc chỉ 5 phút đi xe.
Khi xung quanh có nhiều tiện ích thì chất lượng của sống của bạn càng được nâng cao. Một phần diện tích dự án là cảnh quan xanh, kết hợp với hồ bơi ngoài trời, thanh lọc không khí mang lại không gian trong lành, thoáng mát, yên tĩnh. Đây chính là điểm nhấn đặc biệt trong thiết kế kiến trúc của đô thị xanh hoàn hảo như Cho thuê Vinhomes Central Park . Cho thuê căn hộ Vinhomes Central Park sở hữu nhiều tiện ích vượt trội từ ngoại khu đến ngoại khu.
căn hộ Vinhomes Central Park trở nên “nóng hổi” là bởi mô hình và thiết kế của các căn hộ cùng môi trường sống của nó- mang âm hưởng cổ điển của Châu Âu hiện đại nhưng lại toát lên sự sang trọng hiện đại. Cho thuê Vinhomes Central Park tận dụng tối đa những lợi thế từ vị trí công trình, với kiến trúc tòa tháp đứng vững chắc, tạo ra góc nhìn phong cảnh riêng biệt cho từng tuyến phố, đón ánh sáng tối ưu cho căn hộ và lối giao thông hành lang.Với lối kiến trúc mở, hài hòa giữa cuộc sống và thiên nhiên, góp phần hoàn thiện cảnh quan, kiến trúc khu vực mang đến những giá trị vàng cho cuộc sống hiện đại và tương lạiTầng hầm tiện ích được thiết kế đặc biệt, đưa ra giải pháp tối ưu cho điểm đỗ xe ô tô va các phương tiện khác của cư dân nơi đây. Một mái ấm gia đình sẽ thật sự trọn vẹn và hoàn hảo khi khách hàng sở hữu ngay một căn hộ tốt. căn hộ Vinhomes Central Park đảm bảo được các yếu tốt về một căn hộ tốt. Với thiết kế sang trọng, các thiết bị, nội thất bên trong vô cùng sang trọng, đẳng cấp.
Với mức giá dự kiến từ 45tr/m2 so với các dự án căn hộ lân cận thì giá bán của căn hộ Vinhomes Central Park được đánh giá là có mức giá ngang bằng, không cao hơn thị trường và so với các căn hộ trong cùng khu vực thì mức giá của Vinhomes Central Park được xem là cạnh tranh hơn vì giá bán trong đợt đầu và tổng thể dự án cũng chưa thành hình. Không chỉ phân phối tới dự án những sản phẩm an cư chất lượng nhất, chung cư dự án căn hộ cao cấp Vinhomes Central Park Nguyễn Hữu Cảnh còn cung cấp chuỗi các tiện ích dịch vụ tuyệt vời đáp ứng các tiêu chuẩn quốc tế. Với sự quản lý của thương hiệu Vinhomes danh tiếng, quý cư dân hoàn toàn có thể an tâm với sự lựa chọn an cư này cũng như tin tưởng vào các điều kiện sống mà mình đương nhiên được sở hữu. Với những ưu thế về vị trí sẵn có cũng như sự đầu tư, thiếu kế tối ưu của CĐT VinGroup và các đơn vị thiết kế, xây dựng, dự án hoàn toàn xứng đáng là lựa chọn hàng đầu về nơi an cư lâu dài, lý tưởng cho cả gia đình quý khách. Quý khách quan tâm đến dự án căn hộ cao cấp Vinhomes Central Park Nguyễn Hữu Cảnh xin vui lòng liên hệ hotline phòng kinh doanh.
Bộ phận hỗ trợ thông tin quý khách Điện thoại - (+84)913756339

Xem thêm thông tin
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét