Thứ Năm, 18 tháng 1, 2018

City Garden chung cư cao cấp thông gió tự nhiên khu biệt lập

City Garden Ngo Tat To Nhiều khách hàng hiện nay luôn mong muốn mua được một căn hộ cao cấp thật sự mang lại nhiều lợi ích cho cuộc sống của họ và gia đình. chung cư cao cấp City Garden thông gió tự nhiên


City Garden
Bạn có thể tìm hiểu thông tin chi tiết tại dự án căn hộ cao cấp City Garden: Cho thuê căn hộ 1 phòng ngủ City Garden
Cho thue City Garden nằm trên mặt 59 Ngô Tất Tố, Phường 21 – Con đường rộng thoáng bậc nhất thành phố với nhiều làn xe riêng biệt, không ngập nước, không kẹt xe ô nhiễm. Từ dự án, chỉ mất 3km để lưu thông về trung tâm Vì thế được các chuyên gia bất động sản đánh giá là vị trí kim cương, hội tụ đầy đủ cả 3 yếu tố “Nhất cận thị – Nhị cận giang – Tam cận lộ”. Ngoài ra, City Garden Ngo Tat To liền kề khu đô thị City Garden và nằm trong khu vực tập trung nhiều khu đô thị cao cấp khác
Cho thue City Garden là một dự án được thiết kế trở thành một chốn An Cư hiện đại, với những tiện ích sống cao cấp như Hồ Bơi tràn, nhà trẻ, trung tâm mua sắm, cafe, nơi ăn uống, khu chăm sóc sức khỏe. Nội khu dự án căn hộ cao cấp City Garden được thiết kế sang trọng, đẳng cấp với mật độ xây dựng thấp, được tư vấn bởi những đơn vị hàng đầu, thiết kế kiến trúc bởi Công ty Belt Collins, do vậy dự án mang đến cho khách hàng sự yên tâm tuyệt đối về chất lượng thiết kế. Cho thuê căn hộ City Garden sẽ mang đến một không gian xanh thân thiện, tuyệt vời nhất vời nhất với những hàng cây xanh thẳng tắp cùng những con đường lát gạch uốn mình bên bờ sông Sài Gòn, trở thành nơi thích hợp cho việc tập thể thao, đi dạo, hay thư giãn.
Mặt bằng City Garden Ngo Tat To lần này có nhiều sự khác biệt, khi cách phân chia diện tích căn hộ có sự linh hoạt, đa dạng hơn, và thích hợp cho nhiều đối tượng khách hàng lựa chọn. Ý thức được khâu quan trọng quyết định chất lượng căn hộ đến tay người dùng, Mục tiêu phát triển Cho thue City Garden trở thành khu phức hợp hiện đại và xứng tầm đẳng cấp, nên Công ty TNHH Căn hộ Vườn phố Việt Nam đã bắt tay với những đối tác hàng đầu trong khu vực và trên thế giới Do vậy, thiết kế dự án căn hộ cao cấp City Garden chắc chắn sẽ làm hài lòng với cả những khách hàng khó tính.
Đặt cọc giữ chỗ 50 triệu đồng/căn (không hoàn lại). Ký hợp đồng đặt cọc (3 ngày làm việc sau ngày đặt cọc), giảm 2% (thanh toán bao gồm 20% chưa bao gồm tiền cọc) Nếu khách hàng gặp khó khăn về tài chính, Ngân hàng Techcombank sẽ bảo trợ cho bạn, với hạn mức vay vốn là 70% giá trị căn hộ thời hạn vay là 20 năm, kèm theo đó là những chương trình vay ưu đãi hấp dẫn. Cho thuê căn hộ City Garden sẽ mở bán vào ngày 5/2017 tới, đây sẽ là cơ hội để bạn và người thân sở hữu một căn hộ ưng ý nhất.Ngoài ra CĐT Công ty TNHH Căn hộ Vườn phố Việt Nam của dự án căn hộ cao cấp City Garden cũng sẽ có những chương trình hỗ trợ tài chính hoặc các chương trình bán hàng dành riêng cho khách hàng mỗi đợt mở bán. Ngay lập tức thuê nhà tại đây để có thể tận hưởng những gì mà CĐT mang đến cho khách thuê nhà.
Bộ phận chăm sóc và hỗ trợ Điện thoại - (+84)906765092
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét