Thứ Ba, 30 tháng 1, 2018

Chung cư The Vista Capitaland thiên nhiên rộng lớn khu đảm bảo

The Vista Quan 2 là dự án cao cấp được phát triển theo concept Xanh với kiến trúc hiện đại, và không gian sống đạt chất lượng tiêu chuẩn quốc tế. Dự án hứa hẹn sẽ mang đến một số lượng giới hạn chỉ 160 căn hộ dành cho cư dân Sài Gòn. chung cư The Vista thiên nhiên rộng lớn


The Vista
Tìm hiểu thêm chung cư The Vista Capitaland: cho thue can ho 2 phong ngu the vista
cho thue The Vista quan 2 tọa lạc tại khu dân cư An Phú trên mặt tiền đường Song Hành TP.Hồ Chí Minh – Long Thành – Dầu Giây – cùng với đó là liền kề Imperia, Masteri Thảo Điền, Tropic Garden, Hoàng Anh Gia Lai, Xi RiverView, Nassim Thảo Điền, Q2 Thảo Điền, Gateway Thảo Điền, The Vista, Estella Heights,.... Vị trí ngay tại trung tâm Quận 2 tạo điều kiện cho cư dân khi thuê nhà có thể dễ dàng di chuyển đến những nơi lân cận trong thành phố mà không phải mất quá nhiều thời gian di chuyển. Và ngoài ra, để tiện lợi hơn cho cuộc sống của quý khách hàng mua nhà, CĐT cho xây dựng nhiều tiện ích nội khu bên trong dự án tòa nhà.
cho thuê chung cư The Vista được mệnh danh là khu dân cư của sự cao cấp và phong cách sống đỉnh cao bởi hệ thống tiện ích tại chung cư The Vista Capitaland không giống như nhiều dự án khác. Các tiện ích có thể xuất hiện tại dự án đó là: trung tâm thương mại Vincom sầm uất, siêu thị Vinmart tiện dụng, khu tập Gym hiện đại, nhà hàng ẩm thực với các món ăn đa dạng, bể bơi, sân chơi cho trẻ em, dịch vụ bảo vệ 24/24, trường học quốc tế, bệnh viện cao cấp,…. Ngoài ra để thanh lọc không khí thì còn có công viên lớn và nhiều cây xanh được trồng khắp nơi góp phần giúp tạo nên một bầu không khí thông thoáng và trong lành.
Một trong những sản phẩm tiêu biểu của The Vista Quan 2, đây chắc chắn là lựa chọn tốt nhất cho những khách hàng muốn có một căn nhà cao cấp,  sang trọng hiện đại, tiện nghi. Chất lượng công trình tại cho thue The Vista quan 2 chắc chắc được đảm bảo vì CĐT là những tên tuổi BĐS uy tín hàng đầu tại Việt Nam. Dự án được xây dựng theo quy trình kỹ thuật cao, sử dụng nguyên vật liêu cao cấp … Bạn có biết, ngay cả những cánh cửa tại ban công, cửa phòng tắm cũng được lựa chọn kỹ lưỡng, tất cả đều phải được sản xuất trên công nghệ Singapore, đạt tiêu chuẩn chất lượng Singapore. Những chi tiết như cái nắm cửa, vòi nước tại nhà bếp cũng là sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền công nghệ Hàn, không chỉ bền – đẹp mà còn thông minh, tiện dụng khi khai thác, sử dụng.
Nhiều khách hàng đã thật sự là người bạn đồng hành của Nova Land trong suốt chặn đường tạo dựng tên tuổi. Theo lịch thanh toán ưu đãi này, khách hàng chỉ cần chuẩn bị 3.5 tỷ/căn, tương ứng 30% giá trị căn hộ là có cơ hội đầu tư thông minh và sở hữu căn hộ ưng ý. Trong thời gian chờ nhận nhà (sau 24 tháng), người mua không cần thanh toán thêm khoản phí nào khác.]Hội tụ của những ưu thế vượt trội kể trên, cũng dễ hiểu vì sao thông tin ra mắt G3 chung cư The Vista Capitaland lại nhận được sự quan tâm đặc biệt của nhà đầu tư và quý khách hàng. Một siêu phẩm tọa lạc tại vị trí đắc địa, thương hiệu CĐT uy tín, tiềm lực lại phát triển theo mô hình căn hộ đa năng độc đáo hứa hẹn sẽ mang tới lựa chọn đầu tư sinh lời hoàn hảo, an cư đẳng cấp trong lòng phố thị. Vậy còn chần chừ gì nữa, hãy chọn chung cư The Vista Capitaland làm nơi gửi gắm cuộc sống gia đình bạn để được chăm sóc từ những nhỏ nhất.
Bộ phận chăm sóc và hỗ trợ quý khách hàng Điện thoại - (+84) 903 191 286
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét