Thứ Năm, 25 tháng 1, 2018

Masteri An Phú căn hộ chung cư thiết kế chuyên nghiệp góc view rộng

Masteri An Phu Quan 2 là một dự án được đánh giá cực kì cao bởi các chuyên gia và giới địa ốc của tập đoàn Công ty CP Đầu tư Thảo Điền . Sở hữu một yếu tố làm nên đẳng cấp trong BĐS, lại có được sự hẫu thuẫn lớn tạo nên quy mô khủng của dự án, căn hộ Masteri An Phú đang làm nên một cơn “lốc” náo loạn thị trường BĐS phía Nam. căn hộ chung cư Masteri An Phú thiết kế chuyên nghiệp


Masteri An Phú
Xem Thông tin Tại căn hộ Masteri An Phú: Masteri An Phú chất lượng thực sự sản phẩm tốt cộng đồng dân trí
ban Can ho Masteri An Phu sở hữu cho mình vị trí đẹp chưa từng có tại mảnh đất Sài Gòn. Dự án được xây dựng trên mảnh đất, nằm ngay bên sông Sài Gòn, trong lòng Quận 2. Ngoài ra, vị trí của căn hộ Masteri An Phú cũng rất đắc địa. căn hộ Masteri An Phú nằm giáp sông và view khá đẹp, cách xa đường lộ nên rất yên tĩnh. Được cho xây dựng tại một vị trí tiềm năng của Quận 2, tiếp cận nhiều tuyến đường huyết mạch của quận để dễ dàng di chuyển giao thông, nhiều người tin rằng khi dự án này được rao bán thì sẽ được rất nhiều khách hàng đến mua.
du an Masteri An Phu quan 2 là dự án nhà ở cao cấp hiện nay được đầu tư một hệ thống tiện ích đầy đủ và đẳng cấp nhất. CĐT đã xây dưng sân chơi sắc màu nhằm mang đến cho các cư dân nhí của căn hộ Masteri An Phú những giây phút vui chơi thỏa thích nhất. Sân chơi này được xây dựng với đa dạng các loại hình vui chơi phù hợp với các em nhỏ. Để làm được điều này CĐT đã phải đặc biệt chú trọng đến các loại cấu trúc xây dựng cũng như chất liệu làm nên các trò chơi đó. Hệ thống an ninh 24/24: được bảo đảm tuyệt đối nhờ cả 2 yếu tố: thiết bị và con người. Tổ hợp camera hiện đại, tân tiến, giám sát 24/24 an ninh toàn bộ hệ thống tòa nhà. Đội ngũ bảo vệ được đào tạo chuyên nghiệp, luôn theo dõi liên tục nhằm phát hiện và xử lý kịp thời mọi sự cố, đảm bảo tình trạng an ninh luôn được kiểm soát nghiêm ngặt.
tất cả các chi tiết về nội thất đều thể hiện sự tinh tế như cách chọn cửa lùa để tăng tính kết nối và sự thoáng đãng. 100% sàn lót gỗ tạo cảm giác ấm áp, gian bếp hoàn thiện kèm bếp từ, tạo nên không gian sống hiện đại và cuốn hút với những thiết kế nội thất tiện nghi giúp quý khách có thể thoải mái sinh sống và phát triển tại ban Can ho Masteri An Phu . Nội thất trong ban Can ho Masteri An Phu cũng được CĐT trang bị những thiết bị nội thất nổi tiếng trên thế giới như Bosch, Hansgrohe, Duravit…, vì vậy quý khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm về một không gian sống cao cấp nhất tại nội khu dự án. Các mảng xanh được bố trí bên trong dự án cực kỳ khoa học, có mục đích, từng khu vực tiện ích, chức năng được thiết kế, bố trí các loại cây với độ cao, chủng loại với công năng khác nhau. Mang đến cảm giác về một nơi an cư tràn đầy sinh khí và nhựa sống, cảm giác được thư giãn, nhẹ nhàng.
căn hộ Masteri An Phú của CĐT Công ty CP Đầu tư Thảo Điền sẽ được coi như một động lực mới cho sự phát triển cửa ngõ phía Đông về mọi mặt, đó không chỉ dừng lại ở việc phát triển bộ mặt khu đô thị mà đó là việc gia tăng chất lượng cuộc sống cho toàn bộ cư dân Vinhomes nói chung và cư dân khu vực Cầu Diễn nói chung. Nếu so sánh với những dự án căn hộ khác thì có thể khẳng định rằng du an Masteri An Phu quan 2 hoàn toàn khác biệt, đáp ứng nhiều nhu cầu hơn và là khu nhà chất lượng nhất, rất đáng để lựa chọn.Nếu đã quá mệt mỏi với cuộc sống ồn ào ngoài kia hãy chọn ngay căn hộ Masteri An Phú làm thiên đường nghỉ dưỡng cho gia đình bạn giữa khu hành chính mới của thành phố hàng đầu Việt Nam. Mở bán căn hộ Masteri An Phú hiên đang được rất nhiều khách hàng quan tâm. Mọi thông tin chi tiết nhất sẽ được chúng tôi cập nhật thường xuyên lên website, cảm ơn quý k hách hàng đã quan tâm theo dõi căn hộ Masteri An Phú.
Bộ phận kinh doanh và hỗ trợ thông tin 0915 916 915
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét