Thứ Hai, 29 tháng 1, 2018

Hướng view đẹp của dự án dự án chung cư New City Mai Chí Thọ

Với Bán New City, mỗi khách hàng sẽ được trải nghiệm hệ thống giao thông hoàn hảo, tiện ích đạt chuẩn 5* sang trọng bậc nhất cùng vẻ đẹp nên thơ trên dòng sông Sài Gòn trong một không gian an ninh, biệt lập cùng sự kết nối, sẻ chia của một cộng đồng văn minh, phồn thịnh. dư án căn hộ chung cư New City không gian xanh mát


New City
Xem Thông tin Tại dự án chung cư New City Mai Chí Thọ: New City phong cách nghỉ dưỡng đậm phong cách thuận tiện giải trí
Căn hộ New City là dự án BDS cao cấp di tập đoàn Công ty TNHH Xây dựng – Thương mại Thuận Việt làm CĐT, đây là dự án trọng điểm trong năm 2018 của tập đoàn tại phía Nam, vì thế, không chỉ sở hữu một vốn đầu tư khủng mà dự án chung cư New City Mai Chí Thọ còn sở hữu một vị trí duy nhất và cuối cùng ngay giữa lòng Sài Gòn. Ngoài ra, xung quanh dự án là các tuyến đường huyết mạch như Mai Chí Thọ... nên khi là cư dân của dự án bạn sẽ nhận được nhiều lợi ích. Từ Bán New City , cư dân cũng rất nhanh chóng đi đến được Metro An Phú, các trường học quốc tế, bệnh viện Quận 2, rạp chiếu phim Lotte … Việc lưu thông về các quận như quận 1, quận 9, quận 7, quận Bình Thạnh và liền kề khu đô thị Thủ Thiêm chỉ mất tối đa 10 phút. Đến các trung tâm thương mại mua sắm giải trí như Parkson, Metro, Lotte chỉ mất vài phút. Nhẹ nhàng khi đến Thủ Thiêm với đoạn đường 1km, hay về khu CNC làm việc chỉ 5 phút đi xe.
Những căn hộ được cho xây dựng tại Căn hộ New City Quận 2 được thiết kế vô cùng đẹp mắt theo phong cách Singapore đẹp mắt. Kết hợp với không gian thiên nhiên càng làm cho người mua nhà tại đây sống trong một không gian tươi mát, trong lành rất có lợi cho sức khỏe và tinh thần của bạn. Tích hợp sẵn trong nội khu du an New City là hàng loạt tiện ích như hệ thống an ninh chuyên nghiệp, sẵn sàng phục vụ cho một cuộc sống tiện nghi. Chỉ với một vòng tản bộ bên cạnh tòa nhà là: khu công viên rộng lớn, hồ bơi, trường học, Cafe sân vườn... và trong vòng bán kính từ 3-5km là hàng loạt dịch vụ tiện ích khác như: trung tâm mua sắm danh tiếng Co.op Mart, Pandora City, Aeon Mall, siêu thị điện máy Thiên Hòa, Chợ Lớn, phòng khám đa khoa,…. du an New City không chỉ sở hữu vị trí đắc địa mà nơi đây còn sở hữu nhiều tiện ích hiện đại tốt nhất từ nội khu cho đến ngoại khu nhằm mang đến cuộc sống an sinh trong lành thoải mái cho cư dân căn hộ. Căn hộ được thiết kế gồm đa dạng các tiện ích nội khu chợ trẻ nhỏ như: sân chơi Xgame, vườn nhiệt đới và vườn siêu cây, khu vui chơi trẻ em, khuôn viên. Ngoài ra, còn có nhiều tiện ích như: công viên, đài phun nước hoặc hồ nước tràn, khu dưỡng sinh, nhà sinh hoạt văn hóa, khu cà phê ngoài trời, sân vườn kết hợp hồ bơi tràn, lối bộ hành, hồ bơi chân mây, khu ẩm thực...để cân bằng cuộc sống tốt nhất cho quý khách hàng.
Trong thiết kế cảnh quan một dự án bất kỳ, yếu tố quan trọng đối với đội ngũ thiết kế là cần thấu hiểu mong muốn của khách hàng, áp dụng xu hướng mới, cũng như tìm hiểu, tận dụng bối cảnh và môi trường xung quanh dự án. Các căn hộ được chia làm nhiều loại hình căn hộ khác nhau từ 1PN – 3PN, 1 đến 3 WC Khi sống tại du an New City , quý khách sẽ được trải mình trong cuộc sống mang phong cách nghỉ dưỡng 5 sao, và như đang cư ngụ tại một thị trấn Singapore thu nhỏ ven sông giữa lòng Sài Gòn nhộn nhịp.
Bên trong dự án là các tiện ích sang trọng phục vụ cư dân. dự án chung cư New City Mai Chí Thọ có mức giá tốt nhất khu vực Quận 2 và được đánh giá sẽ là nơi an cư, lập nghiệp cực kỳ tốt cho gia đình bạn khi trong tay chỉ có tầm tài chính khoảng 300 đến 500 triệu. Bên cạnh đó là trang bị những nội thất, vật dụng nhập từ những thương hiệu nổi tiêng trên thế giới như eka, Roca, Daikin, YALE, mang đến sự sang trọng và tinh tế nhất.Điều này cũng lý giải tại sao, dù chưa chính thức ra mắt, thông tin chi tiết về sản phẩm chung cư dự án chung cư New City Mai Chí Thọ hay chính sách ưu đãi cùng thời điểm mở bán chính thức dự án lại đặc biệt được nhà đầu tư cũng như quý khách hàng săn đón đến vậy. Với đẳng cấp đó,dự án chung cư New City Mai Chí Thọ thật sự được tạo ra là để dành riêng cho cuộc sống xứng tầm đẳng cấp của các doanh nhân thành đạt, giới thượng lưu.
Phòng kinh doanh Điện thoại - 0906765092
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét