Chủ Nhật, 28 tháng 1, 2018

Sunwah Pearl dư án căn hộ chung cư sản phẩm ưu việt sống văn minh

Khu đô thị Sunwah Pearl Binh Thanh được xem là ngôi nhà dành riêng cho quý khách hàng thượng lưu, doanh nhân thành đạt, những người có điều kiện kinh tế khá dả, có khả năng chi trả cho những dịch vụ, tiện ích cao cấp chuẩn 5 sao. dư án căn hộ chung cư Sunwah Pearl sản phẩm ưu việt


Sunwah Pearl
Xem Thông tin Tại khu căn hộ chung cư Sunwah Pearl Bình Thạnh: Dự án Sunwah Pearl thông tin cập nhật vị trí vàng vị trí yên tĩnh
Can ho Sunwah Pearl nằm tại phía Đông TPHCM, là khu vực đang có nền kinh tế phát triển nhanh chóng, nơi hội tụ nhiều công ty, khu công nghiệp, tập đoàn ... trong và ngoài nước, cùng rất nhiều tiện ích công cộng phục vụ nhu cầu sinh hoạt của người dân. Có thể nói, khu căn hộ chung cư Sunwah Pearl Bình Thạnh sỡ hữu vị trí đắc địa về phong thủy với mặt tiền đường rộng lớn, một mặt giáp sông thông thoáng, dân cư sầm uất văn minh, tràn ngập sinh khí, thuận lợi thông thương, buôn bán. Chính vì sở hữu những ưu thế vượt trội kể trên, khu căn hộ chung cư Sunwah Pearl Bình Thạnh ngay từ thời điểm đầu mới chính thức ra mắt đã ghi nhận tốc độ giao dịch “khủng” cùng số lượng khách hàng quan tâm vượt trội so với những sản phẩm cùng phân khúc trong khu vực.
Sunwah Pearl Apartment gây ấn tượng với thiết kế nội khu độc đáo, mới lạ và đặc biệt là những tiện ích hướng đến phong cách sống thư giãn và hưởng thụ cuộc sống. Tiện ích tại khu căn hộ chung cư Sunwah Pearl Bình Thạnh vô cùng phong phú và được đầu tư kỹ lưỡng. Từ hệ thống cảnh quan như các khu công viên, cây xanh đến tiện ích giải trí như hồ bơi, gym - spa, rạp film …. tất cả đều đẳng cấp nhất và khẳng định uy tín và khả năng vượt trội của Tập đoàn Sunwah Group. Với những tiện ích cao cấp bậc nhất tại khu vực, luôn mang đến những trải nghiệm cuộc sống chất lượng nhất tại khu vực trung tâm thành phố Sài Gòn. Một cộng đồng có chọn lọc được hình thành tại dự án Sunwah Pearl Apartment, biểu tưởng mới cho sự phát triển, phồn vinh của TP. Hồ Chí Minh.
View nhìn toàn cảnh của dự án này cực đẹp. Xung quanh là khoảng không gian thoáng mát. Với quy mô diện tích lên đến gần 3 Tòa tháp, cao 45 tầng, khoảng hơn 1000 căn hộ từ 1 đến 3 Phòng Ngủ tiện nghi. Can ho Sunwah Pearl cung cấp hơn hơn 1000 căn hộ cao cấp với giá cả hợp lý không quá cao, phù hợp với nhiều đối tượng thuê nhà. khu căn hộ chung cư Sunwah Pearl Bình Thạnh là dự án hiếm hoi được Asccot nên đáp ứng đầy đủ cho cư dân các dịch vụ như lễ tân, bảo vệ, chăm sóc nhà cửa – vệ sinh.. Với đội ngũ quản lý chuyên nghiệp, khu căn hộ chung cư Sunwah Pearl Bình Thạnh là sự lựa chọn số 1 ­để có cuộc sống trọn vẹn.
khu căn hộ chung cư Sunwah Pearl Bình Thạnh được đầu tư xây dựng bởi tập đoàn Tập đoàn Sunwah Group – chủ đầu tư lớn hàng đầu tại Việt Nam hiện nay. Tập đoàn Sunwah Group đã có nhiều năm kinh nghiệm và phát triển trên thị trường BĐS vô cùng thành công, chứng minh là hàng loạt các thương hiệu BĐS nghỉ dưỡng, BĐS nhà ở thương hiệu Sunwah đều do tập đoàn Tập đoàn Sunwah Group làm chủ đầu tư. Theo lịch thanh toán ưu đãi này, khách hàng chỉ cần chuẩn bị 2,218 tỷ/căn, tương ứng 30% giá trị căn hộ là có cơ hội đầu tư thông minh và sở hữu căn hộ ưng ý. Trong thời gian chờ nhận nhà (sau 24 tháng), người mua không cần thanh toán thêm khoản phí nào khác.]Với những ưu điểm tuyệt vời, hệ thống văn phòng tại khu căn hộ chung cư Sunwah Pearl Bình Thạnh xứng đáng là không gian làm việc lý tưởng, khơi gợi cảm hứng cho ngày làm việc năng động, hiệu quả. khu căn hộ chung cư Sunwah Pearl Bình Thạnh hứa hẹn sẽ mang tới một cuộc sống chất lượng nhất, là nền móng vững chắc xây dựng một gia đình hạnh phúc.
Phòng kinh doanh 0906765092
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét