Chủ Nhật, 28 tháng 1, 2018

Chung cư Sunwah Pearl căn hộ thoải mái phong cách resort

Sunwah Pearl Bình Thạnh - Thời gian qua, thị trường BĐS tại Đông TPHCM diễn ra rất sôi động, đây là động lực thúc đẩy các ông lớn BĐS có tiềm lực mạnh, tiếp tục phát triển các dự án cao cấp tại các vị trí thuận lợi tại đây. Trong đó, sự xuất hiện của dự án Sunwah Pearl ( ngay góc góc đường Đồng Văn Cống và đường Trương Văn Bang) của tập tập đoàn hiện đang được nhiều quý khách chú ý, yếu tố hấp dẫn thị trường củ dự án này là vị khí đắc địa và thiết kế nội khu khác biệt, độc đáo. dư án căn hộ chung cư Sunwah Pearl căn hộ thoải mái


Sunwah Pearl
Xem Thông tin Tại chung cư Sunwah Pearl: Dự án Sunwah Pearl cuộc sống thành đạt kiểu Châu Âu thiết kế đẹp mắt
Sunwah Pearl Bình Thạnh là một dự án nhà ở cao cấp với nhiều ưu điểm tin chắc sẽ làm hài lòng khách hàng mua nhà. Sunwah Pearl Bình Thạnh toạ lạc tại vị trí đắc địa, ngay trung tâm Bình Thạnh, nổi bật với Nguyễn Hữu Cảnh dự án có giá trị liên kết vùng thuận lợi với các quận nội thành phát triển khác như: quận 1, quận 2, quận 7, quận 4 và liền kề khu đô thị Thủ Thiêm, tạo sự cộng hưởng trong phát triển kinh tế. Những tiện ích với mong muốn mang lại cho khách thuê nhà một cuộc sống hoàn thiện nhất.
Sunwah Pearl Apartment có hệ thống công viên nhiệt đới cùng hệ thống cây xanh tạo nêm một không gian sống trong lành, yên bình ngay giữa Sài Gòn chật chội, đông đúc. Dự kiến chung cư Sunwah Pearl sẽ có khu hồ bơi Jacuzzi theo phong cách nghỉ dưỡng kết hợp với sân vườn trong khu Sunwah Pearl Apartment tạo cảm giác gần gũi với nhiên nhiên, và hồ bơi riêng cho trẻ em. Khu thảm cỏ vui chơi picnic, BBQ ngoài trời, Khu ClubHouse kết hợp café thương hiệu cao cấp .... Sống tại Sunwah Pearl Apartment , quý khách hàng sẽ không phải lo về an ninh bởi sự biệt lập, chặt chẽ, giám sát 24/7 của camera, các chốt bảo vệ và những đội tuần tra cơ động thường xuyên.
Một chút cổ điển, một chút hiện đại, một chút truyền thống, một chút trẻ trung… tất cả đã làm nên không gian sống lý tưởng mà dự án Sunwah Pearl Bình Thạnh mong muốn bạn được tận hưởng. Được chủ đầu tư dồn tâm huyết rất nhiều, thiết kế Can ho Sunwah Pearl Binh Thanh được trau chuốt kỹ lưỡng từ khâu thiết kế kiến trúc tổng thể, công đoạn xây dựng, lên màu, đến các bước thẩm định chất lượng nghiêm ngặt… tất cả điều này tạo nên một tác phẩm kiến trúc hoàn hảo. Tất cả tạo nên phong cách sống đẳng cấp trong một không gian sống vừa hiện đại, vừa thân thiện môi trường.
Dự kiến vào ngày mở bán, khách đặt mua căn hộ sẽ được chiết khấu lên đến 7%, và được nhận nhiều phần quà hấp dẫn từ chủ đầu tư. Vì mức giá này, lại có chất lượng tốt nên không khó lòng để có thể lý giải được sức hút từ dự án cũng như vô số khách hàng đang nín thở chờ đợi ngày mở bán. Chắc chắn, Sunwah Pearl Apartment sẽ giống như Sun Wah Tower, Saigon Pearl .. của chủ đầu tư Tập đoàn Sunwah Group, số lượng căn hộ được bán hết nhanh chóng trong một khoảng thời gian ngắn điều mà không có dự án nào cùng phân khúc trong khu vực có được như dự án này, chắc chắn chỉ có tại chung cư Sunwah Pearl giá rẻ của Tập đoàn Sunwah Group mà thôi. Hãy mua một căn hộ ngay tại dự án nhà ở cao cấp Sunwah Pearl của chúng tôi để có thể cảm nhận hết những giá trị cùng những lợi ích mà chủ đầu tư mang lại cho khách hàng. Vui lòng liên hệ để được tư vấn chính xác và nhận bảng giá dự án chung cư Sunwah Pearl tốt nhất.
Bộ phận kinh doanh và CSKH Hotline - 0903 191 286
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét