Thứ Ba, 13 tháng 3, 2018

Q7 Saigon Riverside Complex khu căn hộ nâng chất lượng sống sống hiện đại

(https://roparalphlaurenmujer.blogspot.com/) Giá bán Q7 Saigon Riverside quận 7 có tốt không? So với những dự án chung cư cùng phân khúc làm thế nào? Dự định ngày 1/4/2018 này, thị trường căn hộ chung cư khu đô thị cao cấp Phú Mỹ Hưng sẽ chấp nhận thêm dự án căn hộ mới – Q7 Saigon Riverside quận 7. Bài viết sau, chúng tôi sẽ chia sẻ tin tức về giá bán căn hộ Q7 Riverside của được dự đoán sẽ tạo nên cơn sốt nhỏ trong một vài tháng cuối năm tại Bình Thạnh này. khu căn hộ Q7 Saigon Riverside Complex nâng chất lượng sống


Q7 Saigon Riverside Complex
Tìm hiểu thêm thông tin này đọc Thêm

căn hộ Q7 Riverside là dự án duy sở hữu vị trí đẹp nhất Sài Gòn hiện nay, theo nhận định của các chuyên gia “Q7 Saigon Riverside Complex Hưng Thịnh phù hợp và đúng hoàn toàn với câu nói “Nhất cận thị – Nhị cận giang – Tam cận lộ”, sở hữu vị trí độc nhất vô nhị mà chưa có bất kì một dự án bất động sản nào có thể vượt qua” Q7 Saigon Riverside quận 7 là dự án căn hộ tầm trung do Hưng Thịnh làm chủ đầu tư tại vị trí mặt tiền số 4 đường Đào Trí,Phường Phú Thuận, Bình Thạnh, Tp.Hồ Chí Minh. Vì vậy hiện nay đường xá và môi trường ở đây vẫn chưa thực sự tiện lợi, tuy nhiên nếu nhìn theo góc độ xa hơn, có thể thấy trong tương lai gần- khoảng 2-3 năm- khi mà khu vực này quy hoạch thành công, mọi dự án đều hoàn thành thì đây sẽ là nơi sầm uất và phát triển bậc nhất Sài Gòn, thậm chí còn hoa lệ không thua kém gì các quận trung tâm thành phố.

Xây dựng theo mô hình kiến trúc xanh, dự án Q7 Saigon Riverside dành một phần diện tích mảng xanh thiên nhiên với khu công viên nhiệt đới cùng những cảnh quan xanh, mang đến cho căn hộ Q7 Riverside không gian trong lành nhất. Một khu dân cư với các tòa tháp cao tầng, liên kết với nhau qua công viên nhiệt đới, khu vui chơi, quảng trường nhà hát rộng lớn, hồ bơi ngoài trời….chắc chắn sẽ tạo nên cuộc sống hiện đại đầy tiện nghi cho mọi cư dân căn hộ Q7 Riverside . Sau những mệt mỏi, căng thẳng trong công việc bạn có thể ngâm mình và vùng vẫy trong làn nước xanh mát tại hồ bơi và hít thở trong không gian thoáng đạt và yên bình.

Với những bạn độc thân hay gia đình chỉ có 1 người con thì việc sở hữu căn hộ một phòng ngủ là hợp lí nhất. Với mẫu nhà đẹp, sang trọng và đầy đủ tiện nghi, căn hộ hứa hẹn mang đến cho bạn và gia đình một cuộc sống sung túc, đầy đủ. Căn hộ 2 phòng ngủ sẽ phù hợp với những gia đình 2 thế hệ, thêm một phòng ngủ sẽ mang đến cảm giác rộng rãi cho bạn và gia đình. Các gian phòng được thiết kế khá giống với căn hộ một phòng ngủ nhưng nhiều hơn về số phòng ngủ. Phòng ngủ thoáng sáng, ấm áp, đảm bảo sự đối lưu không khí của các phòng, có rèm cửa, sàn gỗ cao cấp,. Mọi căn phòng bên trong đều chan hòa ánh sáng.Toàn bộ trang thiết bị, nội thất, đèn điện đều là sản phẩm cao cấp, tân tiến, hiện đại Phòng ăn: được thiết kế nối liền với phòng khách và bếp vừa tiết kiệm khoảng không gian chính cho căn hộ vừa tăng thêm sự gắng kết giữa các thành viên trong gia đình. Dù ở vị trí nào mọi người vẫn có thể trò chuyện và vui đùa cùng nhau.

Chuyên gia tại khu Công Nghệ Cao và trung tâm tài chính Thủ Thiêm: cách các khu vực này chưa tới 20 phút di chuyển cùng với đa dạng các trung tâm thương mại, các dịch vụ y tế, giáo dục đẳng cấp phù hợp với đa phần nhu cầu sinh sống. Việc các chuyên gia trong nước và nước ngoài làm việc tại các khu vực khác lựa chọn Q7 Saigon Riverside quận 7 là điều dễ hiểu. Đối tượng khách hàng hướng tới của là những khách hàng có thu nhập, nguồn tài chính khá, muốn sở hữu cuộc sống chất lượng và tiện nghi.

BIDV hỗ trợ cho vay với lại suất ưu đãi , đồng thời bảo lãnh đền bù 30% tổng giá trị căn hộ + 0.05% lãi suất/ngày nếu chủ đầu tư không bàn giao nhà đúng hẹn. Hiện tại, thông tin mở bán căn hộ, biệt thự và Shophouse cũng như chính sách ưu đãi Q7 Saigon Riverside Complex Hưng Thịnh chưa được công bố chính thức. Quý vị có nhu cầu tìm hiểu thông tin chi tiết, vui lòng tham khảo tại:
Chăm sóc và hỗ trợ quý khách hàng Phone - 0906765092

Tìm hiểu thêm
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét