Thứ Sáu, 16 tháng 3, 2018

Khu chung cư cao cấp Akari City kênh sinh lợi

Dự án căn hộ Akari City đầu tư bởi Nam Long Group cảnh quan thiên nhiên kênh đầu tư trẻ trung sinh động.

Bán Akari City cảnh quan thiên nhiên ngập ánh sáng nội thất đẳng cấp. Dự án căn hộ an ninh tuyệt đối, xây dựng bởi Nam Long Group cực kì nhanh chóng. Căn hộ cao cấp Akari City view sông Sài Gòn, nằm trong khu vực đại lộ Võ Văn Kiệt, Phường An Lạc kênh đầu tư. Tùy theo từng loại diện tích khác nhau mà căn hộ Akari City có các cách bài trí riêng biệt phù hợp với lối sống của người Việt Nam. Căn hộ dự án Akari City nét đẹp tự nhiên, thuộc huyện Bình Tân trẻ trung sinh động. Akari City được quy hoạch khép kín với quy mô tầm cỡ hàng đầu tại Việt Nam theo tiêu chuẩn Quốc Tế phù hợp với mội trường và phong tục tập quán sống tại Việt Nam. bán căn hộ Akari City nội thất đẳng cấp.

Akari City
căn hộ orchid park an ninh tuyệt đối. Akari City là một trong những dự án lớn nhất nằm tại khu dân cư căn hộ bậc nhất khu vực Sài Gòn. Akari City, với vị trí lý tưởng, đem đến cho cư dân một cuộc sống hiện đại nhưng vẫn tránh xa khỏi nhịp sống đô thị ồn ào hối hả.
Bán Akari City cực kì nhanh chóng. Akari City thiết kế những tiện nghi sinh hoạt 5 sao như: vườn cây, sân chơi, siêu thị mini, nhà hàng, café, nhà trẻ, trung tâm y tế, spa, CLB thể hình, hồ bơi… Bên cạnh đó có sân chơi cho trẻ em, sân tennis, Gym, nhà hàng, hầm đậu xe rộng rãi đều được thiết kế đầy tiện nghi có sẵn xung quanh căn hộ.
bán căn hộ Akari City view sông Sài Gòn. Bố cục các phòng ốc thông thoáng và có tính hướng chung về phòng khách phòng ăn rất phú hợp với văn hóa người Việt Nam. Khu căn hộ cao cấp Akari City gây ấn tượng cho nhiều người với phong cách thiết kế giống như một khu nghỉ dưỡng quyến rũ.
căn hộ orchid park nét đẹp tự nhiên. Thấu hiểu nhu cầu mua nhà của người Việt Nam, Ngân hàng cam kết tài trợ vốn cho dự án và cam kết hợp đồng mua bán.
Phòng kinh doanh và chăm sóc Phone - 0913756339
Tìm hiểu thông tin tại canhogemriversidehcm.com/
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét