Thứ Sáu, 9 tháng 2, 2018

Vista Verde dự án chung cư đảm bảo an toàn không gian thoáng

(https://roparalphlaurenmujer.blogspot.com/) Vista Verde - Tại một thành phố đông dân và chật chội như thành phố Hồ Chí Minh, việc tìm một dự án nhà ở, căn hộ đáp ứng các tiêu chí tốt nhất về thiết kế, tiện ích sống, môi trường sống là điều không dễ dàng. Không gian sống trong lành và tiện nghi đầy đủ, hoàn hảo sẽ tạo nên một cuộc sống thoải mái, dễ chịu, hạnh phúc cho bất kỳ ai. CDT Thành Phố Đế Vương sẽ đem tất cả những điều này gói gọn vào căn hộ Vista Verde và trao cho cư dân tương lai tại đây. dự án chung cư Vista Verde đảm bảo an toàn


Vista Verde
Website từ chủ đầu tư căn hộ Vista Verde: http://canhovistaverde.org/tin-tuc-du-an/
cho thue Vista Verde quan 2 nằm vị trí 2trung tâm hành chính quận 2 thuộc phường Thạnh Mỹ Lợi, Quận 2, thành phố Hồ Chí Minh, một vị trí vô cùng đắc địa lại rộng đến 12.855 m² là nơi an cư ao ước của tất cả người dân sống tại thành phố Hồ Chí Minh bởi lý do vô cùng đơn giản "đi đâu cũng gần, tiện ích gì cũng có". Vị trí này mang đến cho dự án rất nhiều sự thuận lợi, và cũng là thước đo khẳng định tiềm năng khai thác lợi nhuận của Vista Verde trong tương lai. Bởi với địa thế đắc địa như vừa đề cập, dự án vừa được đánh giá cao về mặt giao thông di chuyển, vừa được nhận xét tích cực về môi sinh cảnh quan. Vista Verde không chỉ kết nối linh hoạt vào các tuyến đường trung tâm thành phố, mà còn có thể kết nối vùng linh hoạt thông qua các tuyến đường Đồng Văn Cống Và Mai Chí Thọ … đảm bảo cho cư dân cuộc sống toàn vẹn và thuận tiện nhất, đúng với đẳng cấp và giá trị mà CDT đưa ra về một khu đô thị cao cấp từ đây có thể kết nối nhanh với : quận 1, quận 9, quận 7, quận Bình Thạnh và liền kề khu đô thị Thủ Thiêm.

CDT Capitaland Việt Nam đã công bố chính thức những tiện ích sẽ xuất hiện và có mặt tại cho thue chung cu Vista Verde, đó là những tiện ích độc đáo, mang đến sự sang trọng và đẳng cấp cho cư dân. Lựa chọn an cư tại căn hộ Vista Verde, hàng ngày cư dân có thể sải bước bên công viên tràn ngập ánh sáng, dạo quanh bờ hồ, lắng nghe cuộc sống xuôi chèo mát mái. Những con đường uốn lượn nên thơ, đảo nổi trên hồ, vườn thủy sinh, vườn yoga,…được thiết kế như những khoảng lặng phù hợp bên cạnh một cuộc sống năng động không ngơi nghỉ của khu tập gym ngoài trời, khu thể thao phức hợp, khu cắm trại kết hợp BBQ. Nằm xen kẽ và xung quanh các lô là hệ thống đường nội bộ và hệ thống cây xanh. Hệ thống sân đường, vườn cây kết hợp sân thể dục thể thao tạo thành khu vực nghỉ ngơi yên tĩnh. Bên cạnh đó, hệ thống an ninh được bảo đảm tuyệt đối nhờ tổ hợp camera hiện đại, giám sát 24/24 và đội ngũ bảo vệ được đào tạo chuyên nghiệp.

Người mua nhà luôn muốn sở hữu một không gian sống không chỉ đẹp mà còn hợp lý. Người mua luôn thích một căn hộ được thiết kế đảm bảo tính thẩm mỹ lẫn công năng, không gian sử dụng và đón thật nhiều ánh sáng và khí trời. Vista Verde đi theo lối thiết kế phong cách Singapore hiện đại, sang trọng và đẳng cấp và làm được điều này nên nhận đánh giá rất cao về chuyên môn từ các chuyên gia BĐS. Hướng view sông, nhìn ra toàn cảnh thành phố mang đến một không gian nghỉ ngơi thư giãn và thoải mái nhất cho khách hàng. Việc thiết kế hợp lý như xây dựng xen kẻ các hệ thống công viên cây xanh,trung tâm thương mại giữa các tòa nhà phần nào giúp cho sinh hoạt của cư dân trở nên thuận lợi,dễ dàng hơn

căn hộ Vista Verde được đầu tư xây dựng bởi tập đoàn Capitaland Việt Nam – CDT lớn hàng đầu tại Việt Nam hiện nay. Capitaland Việt Nam đã có nhiều năm kinh nghiệm và phát triển trên thị trường BDS vô cùng thành công, chứng minh là hàng loạt các thương hiệu BDS nghỉ dưỡng, BDS nhà ở thương hiệu Capitaland đều do tập đoàn Capitaland Việt Nam làm CDT. Giá của căn hộ tỉ lệ thuận với diện tích và số lượng phòng ngủ. Bạn có thể chọn theo mức giá mà có thể chi trả trong khả năng hay số tiền kiếm được trong tương lai.

Để lựa chọn được một tổ ấm cho gia đình không phải điều đơn giản. Hiện tại có rất nhiều dự án căn hộ giá rẻ được mở ra nhưng cần có sự cân nhắc để đảm bảo các yếu tốt như trên. căn hộ Vista Verde được thiết kế với hệ thống hạ tầng kỹ thuật hiện đại, khu dịch vụ trung tâm thương mại, đường cây xanh mát lành cho cư dân dạo bộ thể dục, cùng rất nhiều tiện ích đi kèm. căn hộ Vista Verde xứng đáng là nơi để bạn lựa chọn tổ ấm cho cả gia đình. Ngay từ bây giờ, người mua quan tâm đã có thể liên hệ trực tiếp với chúng tôi để đặt giữ chỗ ưu tiên căn hộ, với mức cọc là 36 triệu/m2. Mọi thông tin về ưu đãi, phương thức thanh toán có thể CDT sẽ công bố trực tiếp trong . Ngay khi có thông báo, chúng tôi sẽ cập nhật sớm nhất đến quý khách hàng.
Bộ phận kinh doanh và hỗ trợ thông tin Phone - 0903 191 286
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét