Thứ Sáu, 9 tháng 2, 2018

Tận hưởng không gian thiên nhiên tại dự án căn hộ cao cấp The Sun Avenue Quận 2

(https://roparalphlaurenmujer.blogspot.com/) The Sun Avenue Mai Chi Tho hiện đang dẫn đầu xu hướng đầu tư phân khúc cao cấp tại cửa ngõ phía Đông thành phố Hồ Chí Minh nhờ thiết kế sang trọng, thông minh cùng hệ thống tiện ích đáp ứng hoàn hảo nhu cầu mọi đối tượng. chung cư The Sun Avenue bố trí hợp lý


The Sun Avenue
Tìm hiểu thêm tại http://qov.vn
Căn hộ The Sun Avenue quận 2 là dự án BĐS cao cấp di tập đoàn Novaland Group làm CDT, đây là dự án trọng điểm trong năm 2018 của tập đoàn tại phía Nam, vì thế, không chỉ sở hữu một vốn đầu tư khủng mà dự án căn hộ cao cấp The Sun Avenue Quận 2 còn sở hữu một vị trí duy nhất và cuối cùng ngay giữa lòng Sài Gòn. Với vị trí này, thì dự án căn hộ cao cấp The Sun Avenue Quận 2 đáp ứng được nhu cầu sở hữu một căn nhà có đầy đủ những điều kiện sống thuận lợi , chỉ cần ra khỏi cửa là kết nối với những tiện ích sống thiết yếu . Ngoài ra xung quanh du an The Sun Avenue là hệ thống sông ngòi và kênh rãnh bao gồm: sông, mật độ xây dựng trong khu vực không quá cao chủ yếu là chung cư căn hộ thấp tầng nên môi trường sống khá thoáng đãng và mát mẻ.

Sống tiện nghi là cách sống mà nhiều người hướng tới và du an The Sun Avenue chính là lựa chọn lý tưởng để sống tiện nghi trọn vẹn nhất. Với hệ thống cây xanh và công viên được trồng dày đặc và phân bố rộng khắp trong nội khu, giúp thanh lọc bầu không khí, cản khói bụi và hạn chế tiếng ồn. Bên cạnh đó, dự án sỡ hữu một mặt giáp sông giống như một chiếc máy điều hòa tự nhiên mang không khí mát mẻ trong những ngày nóng bức. Trong phong thủy, ánh sáng nắm giữ một vị trí quan trọng, ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe cũng như hạnh phúc của con người. Ánh sáng là nguồn năng lượng của sự sống.

The Sun Avenue Mai Chi Tho là dự án quy tụ nhiều cái nhất và độc đáo nhất hiện nay. Đội ngũ kiến trúc sư xây dựng dự án đều là bậc thầy trên thế giới, cảnh quan thiên nhiên cũng được thiết kế bởi đơn vị thi công có nhiều năm kinh nghiệm trong việc xây dựng và thiết kế cảnh quan tại các dự án lớn trên thế giới, vì thế không chỉ đảm bảo về mặt mỹ quan dự án, dự án căn hộ cao cấp The Sun Avenue Quận 2 còn đảm bảo cả về mật độ phủ cây xanh, tạo nên không gian sống cân bằng và hài hòa với thiên nhiên. Bao gồm nhiều loại căn hộ khác nhau nhẳm phục vụ tốt nhất cho yêu cầu của quý khách hàng mua nhà. The Sun Avenue Mai Chi Tho có diện tích đa dạng và ở nhiều vị trí giúp cho khách hàng có thể chọn lựa căn hộ hợp nhất cho gia đình mình. Mỗi căn phòng được chú trọng thiết kế tạo không gian sinh sống thoải mái cho khách hàng khi lựa chọn định cư tại đây. Do đó, các không gian sẽ được bố trí một cách hợp lý nhất để khách hàng có thể tận dụng cho những công việc hàng ngày của gia đình mình.

Có thể nói dự án căn hộ cao cấp The Sun Avenue Quận 2 là dự án chung cư căn hộ có giá rẻ nhất mà vẫn đảm bảo chất lượng nhất trên địa bàn Quận 2, với mức giá dự kiến khoảng 1,8 tỷ/căn 2 phòng ngủ và 1 toilet,. Cùng với phương thức thanh toán linh hoạt, CDT du an The Sun Avenue đã tạo điều kiện tốt nhất cho những gia đình trẻ có thể sở hữu một nơi an cư lý tưởng và tiện nghi tại đây. Nơi được CDT chú trọng trong khâu xây dựng phát triển và muốn tạo nên một nơi an cư tuyệt vời, làm nên cuộc sống ưu việt. Chính vì vậy, CDT luôn nỗ lực xây dựng không gian thanh bình, yên tĩnh cho cư dân.

Xu hướng đầu tư các dự án chung cư căn hộ đang tập trung về phía khu vực Đông thành phố Hồ Chí Minh, dự kiến khi tuyến Metro số 1 Metro Bến Thành - Suối tiên hoàn thiện vào năm tháng 12/2017 sẽ thu hút một lượng lớn dân cư tập trung về sinh sống và làm việc tại đây. Điều này sẽ giúp cho cư dân an cư tại dự án căn hộ cao cấp The Sun Avenue Quận 2 càng tiện lợi hơn nữa trong sinh hoạt hằng ngày khi các dịch vụ tiện ích sẽ ngày càng tăng cao. Đồng thời, đối với những khách hàng đầu tư, chắc chắn là dự án sẽ sinh lợi ngày một nhiều hơn. Những ưu điểm trên sẽ là những điều kiện tốt nhất để người mua nhà tin tưởng mua nhà tại dự án củ chúng tôi. Nếu mua nhà tại đây, khách hàng có thể yên tâm hưởng một sống vô cùng trọn vẹn.
Phòng kinh doanh Phone - (+84)915916915
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét