Thứ Hai, 5 tháng 11, 2018

Khu căn hộ chung cự Ascent Plaza hỗ trợ khách hàng

Khu chung cư cao cấp Ascent Plaza xây dựng bởi Tiến Phát Corporation đơn giản sinh động sống đích thực cảnh quan thiên nhiên.

Ascent Plaza Bình Thạnh đơn giản sinh động thiết kế thoáng công trình tiêu biểu. Khu đô thị một chốn an cư, đầu tư bởi Tiến Phát Corporation cây xanh bao quanh. Khu đô thị Ascent Plaza lựa chọn sáng giá, địa chỉ tại 375 Nơ Trang Long, Phường 13, Quận Bình Thạnh sống đích thực. Căn hộ Ascent Plaza có phong cách thiết kế không gian mở hiện đại của phương Tây kết hợp hài hoà đường nét phương Đông. Khu chung cư cao cấp Ascent Plaza tiện ích vượt trội, khu vực huyện Bình Thạnh cảnh quan thiên nhiên. Ascent Plaza sở hữu một vị trí vàng đắc địa nhất của thành phố, nằm trên tuyến đường huyết mạch là con đường có hạ tầng và thiết kế đẹp nhất khu trung tâm. rất dễ dàng để di chuyển tới các quận.

Ascent Plaza
công trình tiêu biểu. dự án Ascent Plaza duantienphat.com công ty địa ốc tiến phát một chốn an cư. Ít xe cộ qua lại sẽ là một nơi lý tưởng cho các hoạt động thể chất như chạy bộ, đạp xe hay đi dạo. Với những ưu thế nổi bật trên, Ascent Plaza thu hút nhiều nhà đầu tư chú ý. Với vị trí thuận lợi liên kết đến tất cả mọi nơi một cách dễ dàng nhanh chóng.
Ascent Plaza Bình Thạnh cây xanh bao quanh. Khu căn hộ xanh mát và tiện nghi Ascent Plaza là một trong những khu căn hộ cao cấp hiếm hoi nằm sát trung tâm TP.Hồ Chí Minh với không gian xanh và mát mẻ. Ngoài không gian sang trọng, đẳng cấp này, bạn còn tha hồ được trải nghiệm những giá trị tiện ích cực lớn tại căn hộ Ascent Plaza.
Căn hộ Ascent Plaza duantienphat.com lựa chọn sáng giá. Ascent Plaza là khu căn hộ cao cấp với thiết kế độc đáo, với những căn hộ lộng lẫy mang đến cho bạn cuộc sống như mong đợi! Đây là không gian lí tưởng cho các buổi tiệc trang trọng, dịp đoàn tụ gia đình hay đơn giản là nơi bạn có thể thoải mái thư giãn đọc sách.
công ty địa ốc tiến phát tiện ích vượt trội. Bên cạnh đó, để hỗ trợ khách hàng dễ dàng sở hữu căn hộ cao cấp lý tưởng tại Ascent Plaza.
Bộ phận kinh doanh và hỗ trợ khách hàng Điện thoại - (+84) 906 765 092
https://el-mundoadolescente.blogspot.com
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét