Thứ Ba, 20 tháng 11, 2018

Căn hộ chung cư Bohemia Residence phong cách resort

Căn hộ Bohemia Residence phát triển bởi Công ty Bohemia Hà Nội thiết kế độc đáo view trải rộng dịch vụ tối ưu.

căn hộ chung cư cao cấp Bohemia Residence Thanh Xuân nhapho.edu.vn thiết kế độc đáo vay ưu đãi tiện ích như mơ. Dự án chung cư tốt nhất thị trường, được xây dựng bởi Công ty Bohemia Hà Nội trung tâm đô thị. Khu căn hộ cao cấp Bohemia Residence tận hưởng cuộc sống, nằm trong khu Số 25 đường Nguyễn Huy Tưởng, phường Thanh Xuân Trung, quận Thanh Xuân view trải rộng. Bohemia Residence là một khu trung tâm thương mại và nhà ở cao cấp. Khu dự án cao cấp Bohemia Residence giải trí phong phú, tại huyện Hà Nội dịch vụ tối ưu. Sở hữu căn hộ phù hợp với khả năng tài chính nhưng vẫn đảm bảo không gian sống tiện nghi, hiện đại. nhapho.edu.vn/blog/ tiện ích như mơ.

Bohemia Residence
Bohemia Residence Thanh Xuân nhapho.edu.vn tốt nhất thị trường. Dự án Bohemia Residence đồng thời kết nối liên tục với trung tâm thương mại hành chính mới của thành phố. Bohemia Residence vị trí đắc địa và không gian xanh rộng lớn không còn nhiều, bởi ngay sát trung tâm thành phố không còn nhiều quỹ đất đủ lớn để thực hiện điều này.
nhapho.edu.vn trung tâm đô thị. Những tiện nghi sinh hoạt 5 sao như: vườn cây, sân chơi, siêu thị mini, nhà hàng, café, nhà trẻ, trung tâm y tế, spa, CLB thể hình, phòng gyms, hồ bơi… Được ví như một thành phố thu nhỏ với khoảng công viên rộng trải dài những màu xanh với hồ bơi tràn tuyệt đẹp, đường đi bộ sạch sẽ thoáng mát.
Căn hộ Bohemia Residence nhapho.edu.vn/blog/ tận hưởng cuộc sống. Không gian mở linh hoạt để khách hàng có thể sử dụng vào mục đích sinh sống hay, kết hợp vừa kinh doanh và để ở, với điểm nhấn là sát sông Sài Gòn, công viên. Các căn hộ được thiết kế hợp lý, tối ưu hóa diện tích sử dụng nhưng vẫn đảm bảo sự tiện nghi và riêng biệt, thích hợp cho nhu cầu để ở hoặc đầu tư cho thuê.
giải trí phong phú. Thanh toán Bohemia Residence theo tiến độ trong nhiều lần cho khách hàng không có sẵn lượng tiền mặt.

Tìm hiểu thêm thông tin Căn hộ Bohemia Residence tại https://duanresidence.com
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét