Chủ Nhật, 11 tháng 11, 2018

Dự án chung cư Iris Garden đầu tư quy mô

Dự án căn hộ cao cấp Iris Garden chủ đầu tư Công ty cổ phần đầu tư xây dựng Nhuệ Giang tiếp giáp trung tâm không gian xanh vị trí tốt nhât.

thecentennial.vn tiếp giáp trung tâm vị trí tốt sản phẩm ưu việt. Khu chung cư cao cấp khoảng cách rút ngắn, phát triển bởi Công ty cổ phần đầu tư xây dựng Nhuệ Giang phục vụ tối ưu. Khu chung cư cao cấp Iris Garden căn hộ thoáng mát, địa chỉ tại đường 30 Trần Hữu Dực – K2, phường Cầu Diễn, quận Nam Từ Liêm không gian xanh. Không những thiết kế các căn hộ Iris Garden với tầm nhìn thoáng đãng, có thể bao quát xung quanh mà ngay cả khu tiện ích cũng có thể sở hữu được hướng nhìn đó. Khu căn hộ Iris Garden điểm nhấn độc đáo, khu huyện Hà Nội vị trí tốt nhât. Khu căn hộ Iris Garden là khu căn hộ cao cấp nằm ngay sát trung tâm thành phố với các tiện ích hiện đại: Hồ bơi, Gym, Nhà hàng- café,.. Và nhiều tiện ích đẳng cấp khác.

Iris Garden
vincity.edu.vn sản phẩm ưu việt. khoảng cách rút ngắn. Nằm ngay tại cửa ngõ thành phố dự án Iris Garden được thừa hưởng một cơ sở hạ tầng phát triển và hiện đại. Là dự án gần với tuyến Metro hứa hẹn cho cư dân Iris Garden có được giải pháp tránh tính trạng kẹt xe trong nội thành thành phố, cũng như an toàn hơn cho việc đi lại.
căn hộ chung cư Iris Garden Nam Từ Liêm thecentennial.vn phục vụ tối ưu. Iris Garden có các tiện ích hiện đại như: Công viên dọc sông Sài Gòn, hồ bơi, trường học, khu vui chơi trẻ em, khu mua sắm, khu thể dục thể thao, nhà hàng, cafe,.. Khu căn hộ cao cấp Iris Garden được bao bọc bởi không gian xanh với khu vườn nhiệt đới, hồ bơi và lối đi dạo đầy bóng cây.
Căn hộ Iris Garden vincity.edu.vn căn hộ thoáng mát. Bàn giao căn hộ hoàn thiện đầy đủ trang thiết bị cao cấp. Máy lạnh âm trần cho tất cả các phòng. Các kiến trúc sư Căn hộ Iris Garden đã đạt được mục tiêu trong việc thiết kế một tòa cao ốc đáp ứng được các tiêu chí khác nhau.
Căn hộ cao cấp Iris Garden Công ty cổ phần đầu tư xây dựng Nhuệ Giang thecentennial.vn điểm nhấn độc đáo. Căn hộ Iris Garden là dự án duy nhất trong khu vực có diện tích phù hợp với tài chính khách hàng.

Tìm hiểu thêm thông tin tại https://crazy-car-clips.blogspot.com
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét