Chủ Nhật, 8 tháng 12, 2019

Công ty thiết kế thi công nội thất giá rẻ dịch vụ cao cấp

Hoàng Minh Decor tọa lạc tại quận Tân Bình, TPHCM với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn thiết kế chuyên thiết nội thất chung cư, nội thất biệt thự phố, nội thất quán cafe, nhà hàng, spa, văn phòng-showroom. Ngoài thiết kế, doanh nghiệp tôi còn thiết kế nội thất cải tạo các công trình dân dụng, văn phòng, nhà ở.

Công ty thiết kế thi công nội thất giá rẻ

Điểm khác biệt của công ty thiết kế và thi công nội thất chuyên nghiệp với những đơn vị thiết kế nội thất khác được khách hàng đánh giá cao đó chính là sự đẳng cấp trong những bản thiết kế nội thất sáng tạo, sự tận tình tư vấn, hỗ trợ cùng với mức giá rất hợp lý. Đó cũng là sự khích lệ lớn và là tiền đề để doanh nghiệp tôi có thể tiếp tục mang đến cho quý khách hàng những dịch vụ tốt nhất.


công ty thiết kế nội thất

công ty thi công nội thất là đơn vị danh tiếng ở thành phố Hồ Chí Minh, Công ty chuyên thi công thiết kế nội thất khu nhà ở gia đình, các biệt thự lớn, khu văn phòng, quán bar, cafe,… Các công trình nội thất của Công ty đạt sự phản hồi tích cực từ phía khách hang bởi phong cách thiết kế tối giản nhưng vô cùng thông minh và tinh tế. Với nguồn nhân lực chất lượng cao, giàu kinh nghiệm đặc trưng là đội ngũ kiến trúc sư, kỹ sư xây dựng và kỹ sư cơ khí lành nghề, Công ty là đơn vị đã thực hiện thành công hàng trăm công trình chất lượng cao trong địa bàn thành phố và trên cả nước.

Nội thất đa chức năng không chỉ dành cho căn hộ nhỏ. Sự kết đôi hợp lý sẽ tạo ra những không gian đa dụng, chẳng hạn như một văn phòng kết hợp phòng khách, phòng ngủ kết hợp bàn làm việc. Ở quy mô nhỏ hơn, bạn có thể tận dụng những khoảng trống dưới ghế sofa làm nơi cất giữ đồ đạc. Hãy phát huy khả năng sáng tạo của mình để tìm ra những sự kết đôi hợp lý này.

Công ty thiết kế thi công nội thất giá rẻ mở rộng tầm nhìn

Thật phí phạm nếu chẳng may bạn đặt đóng 1 bộ sofa thật đẹp và ưng ý tất cả thành viên trong gia đình nhưng kích thước lại không đặt vừa trong phòng khách. Và còn rất nhiều trường hợp khác dễ xảy ra nếu bạn tự ý mua đồ nội thất trước khi công ty thiết kế đến đo nhà. Để chắc chắn, hãy chờ đợi và nhờ công ty nội thất tư vấn về thông số kỹ thuật các vật dụng trong nhà, nếu bạn muốn mua sắm thêm.

Tư vấn nội thất Hoàng Minh chuyên sản xuất và cung cấp các sản phẩm nội thất cho gia đình, nhà hàng, khách sạn, trường học, văn phòng… Ngoài ra công ty trang trí nội thất Minh Khôi còn cung cấp dịch vụ thiết kế nội thất cho biệt thự, chung cư, nhà phố, nhà liền kề…

Chăm sóc và hỗ trợ quý khách hàng Phone - 0977.40.98.90

Xem thêm
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét