Thứ Tư, 18 tháng 12, 2019

Chủ nhân dự án Grand Center hưởng lợi những quyền lợi gì ?

Chung Cư Grand Center Bình Định được đánh giá là một sản phẩm mang tầm vóc quốc tế. Cao cấp của CĐT . Tận dụng vị trí lợi thế vượt trội lúc nằm ngay mặt Nguyễn Tất Thành,Phường Trần Hưng Đạo. Chủ đầu tư kiến tạo nên một tự nhiên tươi mới cùng không gian đẳng cấp.


Grand Center

dự án Grand Center kiến trúc ấn tượng

Trong năm, phân khúc căn hộ tại khu vực Quy Nhơn vẫn tiếp tục hút khách. Tuy nhiên hiện nay người mua nhà ngày dần khó tính. Họ xem xét kỹ lưỡng từ uy tín chủ đầu tư, vị trí dự án, giá thành, chất lượng công trình. Tiện ích nội khu trước lúc đưa ra quyết định. Bởi vậy, một sản phẩm BĐS thành công không chỉ ở chất lượng xây dựng. Vị trí mà giá cả cũng phải cạnh tranh. Để thu hút khách hàng, nhiều chủ đầu tư sẵn sàng giảm lợi nhuận để có mức giá hợp lý. Nhưng vẫn tăng kinh phí đầu tư cho dự án thích hợp với khả năng của người mua. Tất cả thật đễ dàng, với giá cả thích hợp và hợp lý với mọi đối tượng khách hàng. Cư dân sở hữu cho mình một căn hộ như mơ tại Chung Cư Grand Center số 01 đường Nguyễn Tất Thành sẽ được hưởng trọ vẹn tiện ích dịch vụ. Dự án sẽ mang đến cuộc sống vui nhộn cho cư dân ngay tại dự án này và cư dân vùng lân cận.


Những tiện ích được xây dựng tại đây trong quá trình đi vào hoạt động. Cũng sẽ được bảo trì liên tiếp nhằm đảm bảo đều đạt tiêu chuẩn tốt nhất. Hướng tới một KĐT tuyệt vời với sự phát triển theo thời gian và những giá trị mang tính lâu dài. Dành cho mọi gia đình KĐT an cư viên mãn. Tiện ích ngoại khu đầy đủ và tiện ích nội khu hoàn hảo. Đóng vai trò quan trọng trong việc thu hút khách hàng. Thay vì việc tốn thời gian đi lại đến các nơi khác nhau. Để làm hài lòng nhu cầu vui chơi giải trí, mua sắm. Thì ngay tại dự án sẽ được bố trí đầy đủ các tiện ích đa dạng như. hồ bơi, trung tâm mua sắm, phòng tập gym. Rạp chiếu phim, khu vui chơi, spa, coffee, ăn uống… Lấy tòa căn hộ đẳng cấp tại Căn Hộ Officetel và Chung Cư Grand Center Bình Định tại Quy Nhơn – Quy Nhơn làm ví dụ.


Thiết kế dự án Grand Center một số loại căn hộ


Thiết kế căn hộ hạng sang tại Chung Cư Grand Center số 01 đường Nguyễn Tất Thành mang lối kiến trúc tân cổ điển Pháp. Như vậy, sắc xanh sẽ được bao trùm trên toàn dự án từ ngoài vào trong. Để tạo nên một bầu không khí ngập tràn sự mát mẻ, trong lành. Đây sẽ là nơi trở về bình yên nhất của mỗi gia đình vào mỗi cuối ngày, rất ấm cúng và an yên. Để đảm bảo một cuộc sống vừa an lành vừa hiện đại thì vị trí đẹp thôi là chưa đủ. Chính vì thế, chủ đầu tư đã thiết kế dự án Grand Center không chỉ là đầy đủ nội thất đẳng cấp trong những căn hộ tiện nghi. Mà còn là một công trình tuyệt vời với căn hộ chăm sóc sức khoẻ với 4 tiêu chuẩn. Đây cũng là điểm nhấn tạo nên sự khác biệt của dự án với những sản phẩm cùng khu vực và cùng phân khúc.


Các căn hộ hạng sang tại dự án Grand Center hướng dẫn những gia đình trẻ muốn sinh sống tại Quy Nhơn. Được chủ đầu tư đưa ra mức giá vô cùng hấp dẫn chỉ từ 45-55tr/m2. phối hợp với mở bán đợt một dự án Grand Center. Hứa hẹn đây sẽ là một trương trình hoành tráng với nhiều phần quà hấp dẫn dành cho quý khách hàng đặt mua căn hộ trong dịp này. dự án Grand Center sở hữu phong cách thiết kế hiện đại tiện nghi. Đảm bảo mỗi phút giây bên gia đình đều là những khoảnh khắc tuyệt vời nhất.



Xem thêm
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét