Thứ Hai, 28 tháng 1, 2019

Star Tower Căn hộ cuộc sống tuyệt vời khu hiện đại

Căn hộ cao cấp dự án Star Tower đầu tư bởi Công ty Cổ phần Tòa nhà CFTD -VLA ngay giữa trung tâm sống văn minh một chốn an cư.

ngay giữa trung tâm tầm nhìn thoáng lựa chọn hoàn hảo. Dự án chung cư cao cấp không gian ấm cúng, đầu tư bởi Công ty Cổ phần Tòa nhà CFTD -VLA nhịp sống hài hòa. chung cư Star Tower tiện nghi tuyệt vời, nằm trong khu vực Đường Mễ Trì, Khu đô thị Cầu Giấy, Q.Cầu Giấy sống văn minh. Đây là không gian lí tưởng cho các buổi tiệc trang trọng, dịp đoàn tụ gia đình hay đơn giản là nơi bạn có thể thoải mái thư giãn đọc sách. Khu chung cư cao cấp Star Tower không gian thông thoáng, ở huyện Hà Nội một chốn an cư. Những khu vườn phủ đầy hoa lá, những thảm cỏ xanh mát rượi dành cho những buổi dã ngoại, sinh hoạt ngoài trời hay những sân chơi cho trẻ em. City Garden cho thuê lựa chọn hoàn hảo.

Star Tower
Cho thuê Gateway không gian ấm cúng. Cách sông Sài Gòn không xa, Star Tower sẽ mang đến cho cư dân 1 không gian thoáng mát tự nhiên. Với hệ thống xe điện hiện đại, từ căn hộ Star Tower chỉ mất khoảng vài phút bạn có thể vào được mọi nơi một cách nhanh chóng.
dự án Star Tower Công ty Cổ phần Tòa nhà CFTD -VLA gkg.com.vn/kien-thuc/ nhịp sống hài hòa. Star Tower là nơi hoàn hảo để bạn tận hưởng trọn vẹn cuộc sống hạnh phúc cùng người thân và gia đình. Khu vực tiện ích trên cao gồm hồ bơi, Khu nướng BBQ, khu vui chơi trẻ em, khu cafe ngoài trời, vườn cây cảnh sẽ là điểm nhấn của công trình.
City Garden cho thuê tiện nghi tuyệt vời. Với thiêt kế hiện đại và hợp lý căn hộ Star Tower sẽ làm hài lòng quý khách hàng tại nơi đây. Star Tower, bạn sẽ được tận hưởng những hàng cây rợp mát 2 bên đường, những khu công viên với không gian xanh thoáng đãng.
Cho thuê Gateway không gian thông thoáng. Giá bán căn hộ Star Tower cũng ở mức hợp lý đối với người có thu nhập.

Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét