Thứ Bảy, 26 tháng 1, 2019

Căn hộ City View sinh lời cao

Căn hộ dự án City View được xây dựng bởi Công ty Cổ phần Bất động sản Thăng Long tiện ích tối đa khu đất vàng tâm điểm giao thông.

dự án City View gkg.com.vn/novaland/ tiện ích tối đa đẹp sang trọng thuận tiện công việc. Khu chung cư cao cấp thuận tiện đi lại, được xây dựng bởi Công ty Cổ phần Bất động sản Thăng Long vị trí hiếm có. Khu căn hộ City View hội đủ tiêu chuẩn, nằm trên đường 110 Trần Phú, Q.Hà Đông khu đất vàng. Dự án City View là sự hòa quyện kiến trúc giữa trung tâm thương mại và tòa tháp căn hộ. Dự án City View khách hàng cao cấp, khu vực huyện Hà Nội tâm điểm giao thông. City View mang đến cho bạn và gia đình bộ sưu tập căn hộ với nhiều loại diện tích khác nhau phù hợp với nhu cầu từng đối tượng khách hàng. thuê căn hộ Icon 56 thuận tiện công việc.

City View
Cho thuê Tresor thuận tiện đi lại. Trạm metro thuộc hệ thống metro số 1, chỉ cách dự án City View vài phút đi bộ. Trong tương lai tại khu căn hộ City View sẽ hình thành tuyến tàu điện và chỉ mất vài phút đi tàu bạn đã có thể đến với trung tâm thành phố nhanh nhất.
vị trí hiếm có. Với trang thiết bị cao cấp cho các chủ căn hộ, City View mang những tiện ích và lối sống cao cấp đến tận nơi bạn ở. Tất cả đều hướng đến sự quan tâm con người. Con người được lấy làm trunh tâm của mọi cảnh quan và rất nhiều dịch vụ đầy đủ khác.
thuê căn hộ Icon 56 hội đủ tiêu chuẩn. Căn hộ 1 phòng ngủ được thiết kế với nội thất hiện đại và được lựa chọn đến từng chi tiết, mang lại cảm giác thú vị và tự hào khi được làm cư dân tại đây. Mỗi một chi tiết căn hộ City View dù là nhỏ nhất trong cách thiết kế đều được chăm chút cẩn thận nhằm thu được nhiều ánh sáng tự nhiên và khí trời cho từng căn hộ.
Cho thuê Tresor khách hàng cao cấp. Có diện tích phù hợp với tài chính khách hàng mua để ở cũng như cho thuê với tỷ suất sinh lời lớn.

Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét