Thứ Sáu, 28 tháng 6, 2019

Tân An Riverside không gian yên tĩnh giá ưu đãi

Bán dự án Tân An Riverside phát triển bởi Công ty TNHH Nam Phát Bình Định không gian riêng tư đầy phong cách cạnh tranh chất lượng .

nhà phố Tân An Riverside quy nhơn không gian riêng tư nhiều lợi nhuận không gian đẳng cấp. Đất nền nhà phố nằm sát công viên, xây dựng bởi Công ty TNHH Nam Phát Bình Định tiện ích đan xen. Khu đô thị Tân An Riverside khách sạn 5 sao, địa chỉ Quốc lộ 1A, phường Bình Định, thị xã An Nhơn đầy phong cách. đất nền Tân An Riverside - là một trong những khu đất nền cao cấp có diện tích không gian xanh lớn nhất nằm ngay cạnh trung tâm thành phố. Khu đất nền cao cấp Tân An Riverside tiện ích ngoại khu, tại huyện Bình Định cạnh tranh chất lượng . Thanh toán theo tiến độ xây dựng, Ngân hàng hỗ trợ cho vay lên đến 70% giá trị đất nền.

Tân An Riverside
nhon hoi new city binh dinh không gian đẳng cấp. nằm sát công viên. Tân An Riverside có được vị trí vô cùng đắc địa và được ưu ái bởi hệ thống giao thông huyết mạch, và đặc biệt là tuyến Metro số 1 đang gấp rút thi công. Vị trí khu đất Tân An Riverside có tuyến metro số 1 đi ngầm qua, nên thành phố yêu cầu các bên liên quan biến nút giao thông ở đây thành cảnh quan, nơi vui chơi giải trí.
tiện ích đan xen. Ngoài ra, trong các cao ốc còn được trang bị thêm các máy phát điện dự phòng để làm giảm khả năng mất điện của dự án. Bạn mơ ước sống trong một đất nền với đầy đủ tiện nghi, không gian thoáng mát tại một khu cao cấp với những tiện ích mang đẳng cấp vượt trội?
nhon hoi new city binh dinh khách sạn 5 sao. đất nền Tân An Riverside với lối thiết kế thông minh sẽ làm hoàn thiện cho lối sống riêng cũng như giúp bạn bắt nhịp với sự thay đổi nhanh chóng của môi trường kinh doanh hiện tại. Thiết kế mặt bằng tầng đất nền Tân An Riverside mang lại không gian sống trong lành nhờ giải pháp thiết kế thông thoáng đủ ánh sáng.
Tân An Riverside bình định tiện ích ngoại khu. Chương trình vay ưu đãi với lãi suất hấp dẫn nhất kèm theo là cơ hội nhận được chương trình ưu đãi đặc biệt.
Bộ phận kinh doanh và CSKH Hotline - 0906 765 092
Mua đất nền đang chuẩn bị mở bán tại Stella Mega City https://duanstellamegacity.net/
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét