Thứ Tư, 29 tháng 5, 2019

Khu căn hộ chung cự Estella Heights quản lý 5 sao

Căn hộ cao cấp Estella Heights phát triển bởi Keppel Land ngay bên cạnh sông hợp phong thủy ngôi nhà mong đợi.

dự án Estella Heights ngay bên cạnh sông khu hiện đại đầu tư kỹ lưỡng. Căn hộ cao cấp kề bên trung tâm, đầu tư bởi Keppel Land thiết kế hợp lý. Căn hộ Estella Heights tiện nghi đích thực, vị trí đường 88 Song Hành, Phường An Phú hợp phong thủy. Nhằm giảm ảnh hưởng của sức nóng và ánh nắng mặt trời chói chang, kiến trúc mặt tiền đối với những hành lang ngoài lớn mang đến bóng râm che phủ cho xứ sở nhiệt đới này. Căn hộ cao cấp Estella Heights tầm nhìn thông thoáng, ngôi nhà mong đợi. Estella Heights là căn hộ cɑo cấp thiên về nghỉ dưỡng. Mật độ dân cư thấp cùng với mật độ cây xanh cao vì vậy sở hữu một không khí vô cùng mát mẻ và trong lành. cho thuê estella heights đầu tư kỹ lưỡng.

Estella Heights
Vị trí Estella Heights kề bên trung tâm. Đây là khu vực rất nổi tiếng về đầu tư cho thuê, đặc biệt dành cho người nước ngoài, đây là những vị khách chú trọng không gian sống riêng biệt và tránh tối đa tiếng ồn khi trở về nhà. Dọc trên trục đường trung tâm thành phố Estella Heights là các tòa nhà cao tầng với nhịp điệu sống động.
thiết kế hợp lý. Điểm nhấn của căn hộ Estella Heights là khu sân vườn cảnh quan tuyệt đẹp, hồ bơi nước tràn, được thiết kế phá cách cho phép cư dân thư giãn hoặc đắm chìm trong làn nước xanh mát. Estella Heights mang lại một khu phức hợp với mọi tiện nghi hàng ngày để phục vụ các nhu cầu thiết yếu như: Siêu thị mini, quán cà phê, trung tâm y tế, nhà trẻ…
cho thuê estella heights tiện nghi đích thực. Dự án Estella Heights là sự hòa quyện kiến trúc giữa trung tâm thương mại và tòa tháp căn hộ. Thêm vào đó, Estella Heights hưởng tầm nhìn thông thoáng về sông Sài Gòn vĩnh viễn cũng như quang cảnh từ trên cao của cả trung tâm thành phố.
Vị trí Estella Heights tầm nhìn thông thoáng. Sở hữu căn hộ phù hợp với khả năng tài chính nhưng vẫn đảm bảo không gian sống tiện nghi, hiện đại.

Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét