Thứ Sáu, 15 tháng 2, 2019

One River Dự án chung cư văn hoá phong phú sống riêng tư

Căn hộ cao cấp dự án One River xây dựng bởi Công ty Cổ phần Đầu tư và Xây dựng 579 cảnh quan thiên nhiên sống sang trọng không gian thoáng mát.

cảnh quan thiên nhiên nội thất đẹp tiện ích đẳng cấp. dự án căn hộ chung cư tiện nghi xung quanh, xây dựng bởi Công ty Cổ phần Đầu tư và Xây dựng 579 sân chơi rộng rãi. Khu dự án One River giải trí phong phú, khu vực đường Đường Trần Đại Nghĩa, phường Hòa Hải, quận Ngũ Hành Sơn sống sang trọng. Nó tạo ra một tiêu chuẩn sống mới cho căn hộ và các cơ sở theo tiêu chuẩn Châu Âu. Khu dự án cao cấp One River không gian lí tưởng, huyện Đà Nẵng không gian thoáng mát. Thanh toán 100% là hình thức thanh toán tối ưu dành cho khách hàng One River có sẵn tài chính tốt.

One River
Cho thuê căn hộ Lexington lexingtonanphu.com tiện ích đẳng cấp. Cho thuê Imperia duanimperia.net tiện nghi xung quanh. One River nằm giữa khu vực mà sự hòa quyện tuyệt vời giữa cộng đồng cư dân tạo nên sự khác biệt độc đáo của một khu dân cư, hành chính, thương mại, bán lẻ và giải trí cao cấp. Vị trí One River là điểm nhấn của khu dự án. cực kì trắc địa, một không gian khoáng đãng và thoải mái là những gì chủ nhân của căn hộ One River sẽ cảm nhận được.
chung cư One River gkg.com.vn/bat-dong-san/ sân chơi rộng rãi. Sở hữu đầy đủ các tiện ích sang trọng, cao cấp nhất như: Nhà hàng ẩm thực, Quán café, Nhà hàng cao cấp, Trường học, nhà trẻ, Ngân hàng giao dịch, Internet tốc độ cao, Truyền hình cáp,… Với những dịch vụ này, cư dân One River sẽ tiết kiệm được nhiều thời gian để nghỉ ngơi, thư giãn, chăm sóc gia đình và tận hưởng cuộc sống một cách trọn vẹn nhất.
Cho thuê căn hộ Lexington lexingtonanphu.com giải trí phong phú. Gian bếp One River thì được chủ đầu tư kỹ lưỡng thiết kế theo khuynh hướng mở ra phòng khách nhưng vẫn tạo cảm giác kín đáo và ấm cúng. Căn hộ One River có phong cách thiết kế không gian mở hiện đại của phương Tây kết hợp hài hoà đường nét phương Đông.
Cho thuê Imperia duanimperia.net không gian lí tưởng. Hình thức thanh toán tối ưu dành cho khách hàng không có sẵn lượng tiền mặt lớn nhưng mong muốn khi mua căn hộ.

Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét