Thứ Hai, 23 tháng 10, 2017

The Avila 2 Quận 8 không gian yên tĩnh sống sang trọng toàn cảnh tuyệt đẹp



Can ho the avila 2 không gian yên tĩnh đẳng cấp nhất dịch vụ công cộng. Căn hộ đầy đủ tiện nghi, toạ lạc tại đường Trương Đình Hội thiết bị tối tân. Dự án căn hộ The Avila 2 không gian thoáng mát, khu vực quận Quận 8 sống sang trọng. Cư dân sống tại The Avila 2 sẽ được trải nghiệm phong cách quản lý dự án theo nguyên tắc năm sao. Dự án căn hộ The Avila 2 tiện ích miễn phí, chủ đầu tư Thái Bảo Group toàn cảnh tuyệt đẹp. Với vị trí thuận tiện, tiện ích vượt trội, chất lượng vượt bậc, những căn hộ có diện tích phù hợp và mức giá đưa ra khá hợp lý.
The Avila 2 Quận 8


The Avila Quận 8 dịch vụ công cộng. Vài phút tàu điện cao tốc là bạn đã có mặt ở trung tâm thành phố. Không bỏ lỡ bất cứ buổi tiệc bạn bè nào vì khoảng cách. Dự án The Avila 2 nằm trong khu quy hoạch là nơi tập trung xây dựng các công trình nhà ở dịch vụ công cộng cao cấp trong quá trình đô thị hóa TP. HCM.
Du an Lucky Garden đầy đủ tiện nghi. The Avila 2 - Một thành phố tiện ích và xứng tầm với các công trình chất lượng cao của khu vực. Môi trường không gian xanh trong lành yên tĩnh, an ninh 24/24 có camera, nhiều tiện ích được miễn phí...
Can ho the avila 2 thiết bị tối tân. Tất cả các phòng ngủ tại The Avila 2 bạn sẽ không thấy bất cứ cột nhà nào bên trong và tường view ra không gian bên ngoài. Kiến trúc The Avila 2: Phong cách kiến trúc hiện đại trẻ trung của Châu Âu được thể hiện trên từng đường nét của căn hộ.
The Avila Quận 8 không gian thoáng mát. Để hỗ trợ khách hàng dễ dàng sở hữu căn hộ cao cấp tại The Avila 2, Ngân hàng sẽ hỗ trợ. Thanh toán The Avila 2 theo tiến độ trong nhiều lần cho khách hàng không có sẵn lượng tiền mặt.
Du an Lucky Garden tiện ích miễn phí. Thông tin được updates liên tục và mới nhất đến Quý khách hàng quan tâm.
Bộ phận kinh doanh và chăm sóc khách hàng Phone - (+84) 915 916 915 
Tìm hiểu thêm Block B: mặt bằng block B the avila
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét