Thứ Ba, 1 tháng 8, 2017

Thi công bếp nướng than hoa không khói nhà hàng chuyên nghiệp

Công ty Khải Hoàn Quân chúng tôi là đơn vị chuyên thi công bếp nướng than hoa không khói tại bàn cho nhà hàng và cung cấp thiết bị bếp nướng than hoa giá tốt nhất cho nhà hàng, khách sạn, trường học, bệnh viện, nhà máy,bếp ăn tập thể,…

Với đội ngũ nhân viên, kỹ thuật viên có trình độ chuyên môn và kinh nghiệm nhiều năm trong nghề, Khải Hoàn Quân  luôn cung cấp cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất và đi kèm với đó là dịch vụ trọn gói và bảo hành chuyên nghiệp nhất. Chúng tôi phục vụ các vị khách hàng từ khu vục Hồ Chí Minh cho đến các tỉnh lân cận với phương châm luôn làm hài lòng các khách hàng khó tính nhất.
thiet-b-bep-02
Quy trình thiết kế thi công bếp nướng không khói tại bàn bao gồm:– Khảo sát chi tiết công trình dự án thực tế.
– Tư vấn, thiết kế bản vẽ kỹ thuật 2D hệ thống đi âm của đường ống hút khói, đường gas và đường điện.
– Báo giá trọn gói thiết bị cho dự án.
– Thực hiện lắp ráp hệ thống đi âm và hệ thống bếp. Vận hành bếp và kiểm tra độ hút của bếp và kiểm tra toàn bộ hệ thống bếp trước khi đưa vào sử dụng.
– Nghiệm thu công trình Nghiệm thu dự án sau khi đã hoàn tất công việc. Bảo đảm sự vận hành một cách hoàn hảo.
– Bảo hành, bảo trì Hệ thống sẽ được bảo trì trong thời hạn do hai bên cam kết ban đầu. Đội ngũ bảo trì máy móc luôn có mặt kịp thời khi xảy ra lỗi kỹ thuật. Đáp ứng được nhu cầu công việc của khách hàng một cách tốt nhất và hiệu quả tốt nhất
ống hút khói
Thông tin thiết bị bếp nướng than hoa không khói.Toàn bộ sản phẩm được làm bằng inox hoặc sơn tĩnh điện.
Bếp được nhập khẩu nguyên chiếc, mới 100%.
Xuất xứ: Nhật Bản, Hàn Quốc.
Thiết bị bếp nướng than hoa không khói tại bàn là một trong những dòng bếp nướng được nhiều người sử dụng nhất hiện nay với nhiều tính năng mới, hiện đại, công nghệ tiên tiến nhất, có độ an toàn cao và khả năng gây hại tới sức khỏe người sử dụng là hoàn toàn không có.

Khi mua bếp nướng than hoa không khói này là các bạn đã được sử dụng công nghệ hiện đại nhất ngày nay, một công nghệ độc quyền của Hàn Quốc , một loại bếp nướng mà đã tạo lên được thương hiệu cho các nhà hàng bếp nướng nổi tiếng BBQ.

Đây là dòng bếp nướng có khả năng giữ nhiệt tốt, không thất thoát làm tiêu hoa nhiên liệu, vỏ bếp được làm bằng nguyên liệu đặc biệt, có khả năng cách nhiệt để đảm bảo an toàn cho người sử dụng.
Một số dòng sản phẩm bếp nướng không khói tại bàn. 
BÁO GIÁ BẾP NƯỚNG KHÔNG KHÓI HÀN QUỐC – NHẬN THI CÔNG NHÀ HÀNG TRỌN GÓI – 0977.40.98.90
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét